Đánh giá camera Xiaomi Redmi Note 7?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một chiếc điện thoại đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng là một chiếc điện thoại mang trong mình một cấu hình ổn định, một mức giá thành tốt với nhiều tính năng giải trí và đáp ứng công việc. Xiaomi Redmi Note 7 là chiếc điện thoại mới nhất được ra mắt được nhiều người dùng chú ý với một camera tuyệt vời. Hãy cùng đi đánh giá camera Xiaomi Redmi Note 7 trong bài viết sau.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá chi tiết camera trên Xiaomi Redmi Note 7

Đánh giá chi tiết camera trên Xiaomi Redmi Note 7
Đánh giá chi tiết camera trên Xiaomi Redmi Note 7

Nhắc đến Redmi Note 7 chắc chắn không thể không nhắc đến cụm camera kép với độ phân giải ấn tượng lên đến 48MP + 5MP. Có thể nói trong phân khúc giá rẻ thì Redmi Note 7 là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị phần cứng camera khủng đến vậy. Khẩu độ lớn f/1.8, máy ảnh lần đầu tiên sử dụng cảm biến Samsung GM1. Cảm biến mày có vùng cảm biến ánh sáng ½ inch, đầu ra 48 triệu Pixel. Dưới điều kiện ánh sáng mặt trời Redmi Note 7 có thể tăng cường khả năng cảm nhận ánh sáng “Pixel bốn trong 1” và độ phân giải cao, 12 triệu pixel. Từ những thông số phần cứng thì cảm biến Samsung GM1 là một công nghệ tuyệt vời. Ảnh xuất ra 12 triệu pixel, diện tích pixel đạt 16 μm vượt qua IMX363 và IMX350. Redmi Note 7 giúp thu sáng được nhiều hơn, chất lượng ảnh được cải thiện rõ rệt khi chụp thiếu sáng và chụp đêm. amera trước của máy là 13MP. Cả 3 camera đều được tích hợp AI thông minh.

Nhiều thông số khác trên Xiaomi Redmi Note 7

Nhiều thông số khác trên Xiaomi Redmi Note 7
Nhiều thông số khác trên Xiaomi Redmi Note 7

Một sự đột phá mới của Xiaomi trên Redmi Note 7 là phần màn hình tràn viền thiết kế "giọt nước" thay cho thiết kế tai thỏ trước đây, giúp tăng diện tích sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của máy. Về chi tiết, màn hình của LCD của Redmi Note 7 có kích thước 6,3 inch với độ phân giải FullHD+ 2340 x 1080 pixels, độ sáng đạt mức 450 nits và tỷ lệ tương phản là 1.500:1 nhìn chung là khá ấn tượng với mức giá của máy. Màn hình máy được bảo vệ bởi mặt kính cường lực cao cấp nhất hiện nay là Corning Gorilla Glass 5. Về cấu hình, Xiaomi Redmi Note 7 sử dụng con chip Snapdragon 660 chạy hệ điều hành Android 9 Pie, với 3 phiên bản cấu hình là RAM 3GB - 32GB, 4GB - 64GB, 6GB - 64GB. Xiaomi cũng cho biết điểm hiệu năng Antutu của Redmi Note 7 lên tới 144.599, điểm số này thậm chí còn vượt qua mẫu smartphone đình đám Honor 8X đang dùng chip Kirin 710.

Mua Xiaomi Redmi Note 7 xách tay chính hãng uy tín giá rẻ.

Mua Xiaomi Redmi Note 7 xách tay chính hãng uy tín giá rẻ.
Mua Xiaomi Redmi Note 7 xách tay chính hãng uy tín giá rẻ.

Trong phân khúc tầm trung Redmi Note 7 nổi bật người dùng với tính năng camera độ phân giải cực lớn và thiết kế mặt lưng Gradient bóng bẩy vô cùng nổi bật trong phân khúc dòng sản phẩm mới. Đó chính là lý do nhiều người dùng đang tìm kiếm mua Redmi Note 7.  Bạn là người têu dùng thông minh đang có nhu cầu trải nhgieejm và sở hữu một chiếc điện thoại Redmi Note 7 xách tay chính hãng uy tín giá rẻ hãy đến hệ thống di động xách tay chính hãng Msmobile. Với hơn 8 năm hình thành cũng như phát triển hệ thống di động xách tay chính hãng đang là hệ thống hàng đầu trên khắp cả nước và được nhiều người dùng đặt niềm tin. Hãy đến với chúng tôi nhé!

Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/user/MSmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05106 sec| 2070.688 kb