Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Pro?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Galaxy J7 Pro – chiếc smartphone nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng kể từ khi được tung ra thị trường Việt Nam. Sở hữu đường nét thiết kế đẹp mắt cùng thông số camera ấn tượng. Cùng MSmobile đánh giá camera Galaxy J7 Pro có gì đặc biệt như lời đồn không nhé.

 

Phần cứng camera Galaxy J7 Pro

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Pro?
Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Pro?

Samsung Galaxy J7 Pro sở hữu camera chính có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.7. Theo phân tích của các chuyên gia công nghệ thì camera có khẩu độ càng lớn thì ống kính sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn, chế độ tái tạo màu tốt hơn. Hiện nay camera ra có khẩu độ f/1.7 đang là con số lớn nhất được trang bị trên các smartphone cao cấp như Galaxy S8 hay Oppo F3 Plus. Với một chiếc smartphone giá tầm trung như Galaxy J7 Pro sở hữu khẩu độ f/1.7 thì Samsung quá ưu ái rồi.

 

Giao diện chụp hình Galaxy J7 Pro

Hình ảnh đẹp Galaxy J7 Pro
Hình ảnh đẹp Galaxy J7 Pro

Samsung galaxy J7 Pro có các giao diện khá đơn giản, tất nhiên tương tự những chiếc Galaxy gần đây. Bên trái là các chế độ, bên phải là bộ lọc màu. Chế độ chụp và bộ lọc màu đa dạng bằng cách vuốt ngang trong trình chụp ảnh. Các chế độ chụp cơ bản như Auto, Night, HDR…cùng công nghệ chống rung quang học giúp những bức hình chụp không bị rung nhòe. Chế độ HRD vẫn nằm ở mục riêng và không tự động kích hoạt bù lại tốc độ xử lý nhanh hơn hẳn.

 

Chất lượng hình ảnh

Chất lượng hình ảnh chụp được trên Galaxy J7 Pro
Chất lượng hình ảnh chụp được trên Galaxy J7 Pro

Sở hữu khẩu độ lớn đó là điểm cộng trên chiếc Galaxy giá tầm trung cho tốc độ lấy nét theo pha nhanh, chất lượng hình ảnh tươi tắn. Samsung Galaxy J7 Pro có khả năng chụp xóa phông, lấy nét vào chủ thể gần là sẽ được các bức ảnh đẹp chất lượng. Với phần cứng mạnh mẽ việc Samsung Galaxy J7 Pro chụp đẹp trong điều kiện đủ sáng là điều không có gì đang ngạc nhiên

Chất lượng hình ảnh Galaxy J7 Pro
Chất lượng hình ảnh Galaxy J7 Pro

Những bức ảnh chụp ngược sáng đều được cân bằng màu sắc khá tốt, không quá gắt ở nguồn sáng cũng như không bị quá tối màu như những chiếc máy camera trước.

 

Camera sau 13 MP với khẩu độ f/1.7 lưu giữ hoàn hảo từng chi tiết. Những chiếc máy ảnh trong tầm giá trung thường không được đầu tư cho chế độ chụp ảnh ở ban đêm. Nhưng Galaxy J7 Pro hoàn toàn là chiếc điện thoại khác biệt. Ánh sáng không bị đẩy lên cao làm ảnh bị nhiễu, ảnh sáng hài hòa sắc nét. Hiệu ứng xóa mờ hậu cảnh, mọi tấm selfie trở nên cuốn hút hơn bao giờ.

 

Đánh giá chung Galaxy J7 pro

 

Camera khẩu độ f/1.7 là một trong  những điểm cộng được đánh giá cao của Galaxy j7 Pro giữa thị trường di động tầm trung khắc nghiệt như hiện nay. Galaxy J7 Pro mang đến trải nghiệm mới lạ, hình ảnh chất lượng tươi tắn. Đối với những tín đồ mê selfie thì Galaxy J7 Pro sẽ không làm bạn thất vọng

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Địa chỉ mua Samsung Galaxy J7 Prime giá rẻ?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06989 sec| 2070.18 kb