Có nên mua Xiaomi redmi Note 5A

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi gia nhập vào thị trường việt nam với nhiều sản phẩm nổi bật, thương hiệu của xiaomi nói chung và Xiaomi Redmi Note 5 nói riêng có sức hút rất lớn đối với người tiêu dùng bởi giá thành rẻ bất kì ai cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, giá thành rẻ như vậy làm cho nhiều người dùng không khỏi thắc mắc liệu rằng chất lượng có tốt hay không? Máy dùng có lâu bền hay không? Và có nên mua máy này hay không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi này!

 

Thiết kế Xiaomi Redmi Note 5A

 

So với chiếc điện thoại tiền nhiệm là Xiaomi Redmi Note 4 thì Xiaomi Redmi Note 5A gần như không có gì thay đổi vẫn là một thiết kế kim loại nguyên khối với cảm biến vân tay mặt sau. Tuy nhiên, đặc điểm khác biệt rõ nét nhất là vị trí cụm camera đã thay đổi, đưa lên góc trên bên trái thay vì để ở giữa như trước. Bên cạnh đó, một điểm khác biệt nữa là trọng lượng, khi Redmi Note 5A giờ đây chỉ có 153 gram, độ mỏng 7,7mm, đây là những thay đổi rất tuyệt vời khi Redmi Note 5A sẽ nhẹ nhàng và thanh thoát hơn, điều này cũng giúp cho người dùng dễ dàng trong việc cầm nắm.

 

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A
Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5A

Màn hình Xiaomi Redmi Note 5A

 

Xiaomi Redmi Note 5A sở hữu màn hình 5,5 inch HD, có chế độ bảo vệ mắt và độ sáng tối đa 450 nit. Điều này giúp cho người dùng thoải mái trong việc xem phim, chơi game…với màn hình rộng.  

 

Camera Xiaomi Redmi Note 5A

 

Xiaomi Redmi Note 5A sở hữu camera này có độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ lớn f/2.0, góc rộng 76,4 độ và tính năng làm đẹp khuôn mặt tự động. Như vậy, bạn có thể tự tin về khả năng làm đẹp của camera trên Redmi Note 5A. Nếu như bạn thường xuyên chụp ảnh bằng camera trước, chắc chắn Redmi Note 5A sẽ làm bạn hài lòng.

 

Thời lượng pin Xiaomi Redmi Note 5A

 

Xiaomi Redmi Note 5A mang trên mình viên pin 3080 mah, một con số khá lớn – nhất là khi máy chỉ có màn hình HD và chip tiết kiệm điện Snapdragon 435. Theo Xiaomi thì viên pin này của Xiaomi Redmi Note 5A sẽ cho phép người dùng xem video liên tục trong 10 giờ đồng hồ hoặc chơi game trong 12 giờ.

 

Hoàn toàn nên mua Xiaomi Redmi Note 5A
Hoàn toàn nên mua Xiaomi Redmi Note 5A

Giá bán Xiaomi Redmi Note 5A

 

Xiaomi Redmi Note 5A sở hữu một chiếc smartphone nhôm nguyên khối mỏng nhẹ, camera selfie đẹp, cấu hình tốt và pin trâu, với 3 bản màu chủ đạo là vàng, xám bạc và vàng hồng sẽ giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán Xiaomi Redmi Note 5A với nhiều giá khác nhau, để biết chi tiết về giá tại cửa hàng của Msmobile mời các bạn vui lòng đến trực tiếp tại cửa hàng để được tư vấn hoặc bạn có thể chát trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi trên wed  để được hỗ trợ cụ thể.

 

Nếu các bạn chưa từng sử dụng sản phẩm của Xiaomi thì Xiaomi Redmi Note 5A là sản phẩm gần như không có gì để chê  bởi cấu hình mạnh giá rẻ.  Và nếu các bạn đang cần mua sản phẩm này thì không ở đâu giá rẻ bằng được msmobile, đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ được hài lòng! Tham khảo video

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi Note 5A ở đâu giá rẻ nhất

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06115 sec| 2074.844 kb