Có nên mua Xiaomi Redmi 6a xách tay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngày 15/6 vừa qua, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc Xiaomi đã cho ra mắt chiếc điện thoại di động thông minh mới, mang tên Xiaomi Redmi 6A. Đây được dự đoán là một trong những sản phẩm điện thoại thông minh sẽ tạo điểm nhấn trong thị trường công nghệ thời gian tới. Nếu các bạn có nhu cầu muốn sở hữu chiếc Xiaomi Redmi 6A xách tay, thì hãy cùng MSmobile tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế hiện đại của Xiaomi Redmi 6A

Thiết kế hiện đại của Xiaomi Redmi 6A
Thiết kế hiện đại của Xiaomi Redmi 6A

Màn hình là một điểm sáng trên Xiaomi Redmi 6A. Nó được trang bị một tấm nền LCD IPS với kích thước 5.45 inch, tỷ lệ khung hình mới 18:9 và độ phân giải HD+. Đó không phải mức cao để mọi hình ảnh có thể hiển thị chi tiết nhất nhưng là phù hợp cho giá bán của nó. Nhờ theo xu hướng mới, bezel của Redmi 6A được cắt giảm khá nhiều mang tới tỷ lệ hiển thị của màn hình ở mặt trước khá cao chiếm khoảng 80.5%. Tuy là sản phẩm có giá rẻ vậy nhưng chất lượng hoàn thiện của Xiaomi Redmi 6A là tốt trong phân khúc. Điện thoại có phần mặt lưng được làm bằng nhựa với phong cách giả kim loại trông khá sang trọng và đẹp mắt. Kết hợp với các đường cong trên cơ thể và tỷ lệ màn hình mới giúp trải nghiệm cầm nắm rất tốt, chắc chắn và việc kiểm soát Redmi 6A trong tay dễ dàng.

Hiệu năng của Xiaomi Redmi 6A

Hiệu năng của Xiaomi Redmi 6A
Hiệu năng của Xiaomi Redmi 6A

Như đã nói, Xiaomi Redmi 6A được trang bị chip xử lý đầu tiên trên thế giới là Helio A22 sử dụng dây chuyền sản xuất 12nm với 4 nhân của MediaTek. So với Snapdragon 425 quy trình 28nm, hiệu suất Soc này tăng 37% và giảm tiêu thụ điện năng 48%. Theo như Xiaomi cho biết, viên pin 3.000 mAh của điện thoại có thể chờ 19 ngày. Xiaomi Redmi 6A sử dụng bộ xử lý lõi tứ với tần số tối đa 2.0GHz là rất ổn trong phân khúc giá. Đối với các tác vụ thường ngày hoặc một vài trò chơi phổ biến, điện thoại đều hoàn thành công việc một cách bình thường. Tất nhiên, bạn muốn đồ họa cao nhất hay những trải nghiệm nhanh chóng nhất thì sẽ không có mặt trên sản phẩm này.

Mua Xiaomi Redmi 6A xách tay uy tín, chất lượng

Mua Xiaomi Redmi 6A xách tay uy tín, chất lượng
Mua Xiaomi Redmi 6A xách tay uy tín, chất lượng

Sản phẩm Xiaomi Redmi 6A sẽ sớm về Việt Nam và theo đó, các sản phẩm xách tay cũng sẽ cập bến với giá thành vô cùng hợp lý. MSmobile tự hào là chuỗi cửa hàng điện thoại uy tín và chất lượng chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại di động xách tay luôn đảm bảo máy ở chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Hãy đến với các cơ sở của MSmobile tại Hà Nội, TP HCM và Hải Phòng để sở hữu sản phẩm này trong thời gian sớm nhất nhé.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Hi vọng trong bài viết trên các bạn đã có thể hiểu thêm về chiếc điện thoại mới ra của hãng mang tên Xiaomi Redmi 6A. Chúc các bạn tìm được cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất. Hẹn gặp lại các bạn ở MSmobile.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mở hộp trên tay Xiaomi Redmi 6a

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09972 sec| 2066.938 kb