Có nên mua Xiaomi Redmi 6a để chơi Game

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nối tiếp sự thành công của thế hệ Redmi 5, Xiaomi lại tiếp tục cho ra thị trường sản phẩm Redmi 6a với con chip hoàn toàn mới. Nhiều người đặt câu hỏi là có nên mua sản phẩm này để chơi game hay không vì con chip Helio A22 mới? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Tìm hiểu cấu hình Xiaomi Redmi 6a

Tìm hiểu cấu hình Xiaomi Redmi 6a
Tìm hiểu cấu hình Xiaomi Redmi 6a

Xiaomi Redmi 6a chạy mặc định trên hệ điều hành Android 8.1. Máy được trang bị con chip mới Mediatek Helio A22, nhân Cortex-A53, tốc độ xử lí 2.0 GHz. Redmi 6a sở hữu RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng một khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB. Viên pin của máy là Li-ion có năng lượng 3000 mAh. Với những con số trên, Xiaomi Redmi 6a được đánh giá là khá tốt so với những sản phẩm cùng mức giá.

Có nên dùng Xiaomi Redmi 6a để chơi game

Có nên dùng Xiaomi Redmi 6a để chơi game
Có nên dùng Xiaomi Redmi 6a để chơi game

Với cấu hình cùng bộ nhớ như trên thì hiệu năng của máy chưa thật sự tốt, đặc biệt là khi sử dụng các dòng game đồ họa nặng. Nếu bạn thực sự là một người ưa thích các dòng game đó thì lời khuyên đưa ra là không. Ngay đến cả các dòng máy cấu hình cao cấp còn không tránh được trường hợp lag, giật khi chơi các game này. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng máy để thực hiện các thao tác cơ bản và chơi game nhẹ nhàng để thư giãn thì hoàn toàn hợp lí và phù hợp.

Mua Xiaomi Redmi 6a chính hãng ở đâu

Mua Xiaomi Redmi 6a chính hãng ở đâu
Mua Xiaomi Redmi 6a chính hãng ở đâu

Vừa rồi là những thông tin cơ bản về cấu hình của máy, cũng là câu trả lời cho câu hỏi nên dùng Xiaomi Redmi 6a để chơi game không. Hi vọng rằng những thông tin trên là bổ ích dành cho các bạn quan tâm. Hiện nay, tại hệ thống cửa hàng của MSmobile, chúng tôi luôn kinh doanh các sản phẩm chính hãng của Xiaomi (có hỗ trợ up ROM tiếng Việt) để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của quý khách hàng. Bạn quan tâm hãy đến trực tiếp các cơ sở của chúng tôi hoặc đặt hàng qua web, hotline để nhanh chóng sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Với hơn 7 năm kinh nghiệm, chúng tôi đang ngày càng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 6 Trường Chinh, Phố Vọng, Giải Phóng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06332 sec| 2062.484 kb