Có nên mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE xách tay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE là những dòng sản phẩm mới nhất hãng điện thoại đến từ Trung Quốc giới thiệu đến người dùng với những sự nâng cấp về cấu hình, thay đổi về thiết kế vô cùng tuyệt vời. Bài viết này MSmobile sẽ mở hộp Xiaomi Mi 8 để đánh giá chi tiết hơn nữa về các dòng sản phẩm này, hướng tới sự lựa chọn có nên mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE xách tay không cho quý khách hàng

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế trên Xioami Mi 8

Thiết kế trên Xioami Mi 8
Thiết kế trên Xioami Mi 8

i Mi 8 có màn hình 6,21 inch tỷ lệ 18,7:9 độ phân giải Full HD+ (2.248x1.080 pixel) và máy cũng có phần notch giống như trên iPhone X. Viền màn hình khá mỏng cho diện tích màn hình hiển thị đạt 88,5% mặt trước. Đặc biệt, phần khuyết màn hình trên Mi 8 đã được trang bị hệ thống nhận diện khuôn mặt với camera hồng ngoại, hệ thống phát sáng hồng ngoại cho phép mở khóa ngay cả trong bóng tối, giống FaceID trên iPhone X. Xiaomi luôn biết làm mới mình khi tạo ra Mi 8 với thân hình long lanh và quyến rũ đến từng chi tiết nhờ sự kết hợp tinh tế giữa khung kim loại và 2 mặt kính cao cấp. Mặt lưng của máy có khả năng thay đổi màu sắc ở các góc nghiêng khác nhau giúp máy trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bằng việc chạy theo xu thế "tai thỏ" Xiaomi Mi 8 được cho rằng sẽ gây ấn tượng mạnh trong thị trường máy điện thoại di động trong thời gian tới.

Cấu hình trên Xiaomi Mi 8

Cấu hình trên Xiaomi Mi 8
Cấu hình trên Xiaomi Mi 8

Người dùng sẽ không thất vọng bởi chúng ta sẽ có một sản phẩm Xiaomi Mi 8 mang cấu hình mạnh nhất, nhì ở thời điểm hiện tại trên hệ điều hành Android với chip Snapdragon 845, Mi 8 có ba phiên bản bộ nhớ khác nhau gồm 64GB, 128GB và 256GB cả 3 phiên bản đều có RAM 6GB. Bên canh đó sẽ là hệ điều hành mới nhất Android 8.1 Oreo với MIUI 10 và hỗ trợ sạc không dây dung lương viên pin 3.400mAh. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được trải nghiệm cũng như làm việc với chiếc điện thoại trên sự mượt mà và không bị gián đoạn. Với cấu hình trên, Xiaomi Mi 8 sẵn sàng chạy các tác vụ cơ bản một cách mượt mà, đồng thời sẵn sàng chạy các game có yêu cầu cao về đồ họa cũng như hiệu năng cho nên các smartphone gamer có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra với chế độ sạc nhanh người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho việc sạc điện thoại.

Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE xách tay chính hãng uy tín giá rẻ

Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE xách tay chính hãng uy tín giá rẻ
Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE xách tay chính hãng uy tín giá rẻ

Dòng sản phẩm Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE đang được phân phối tại hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile. Kính mời quí khách hàng hãy qua trực tiếp cửa hàng để có cơ hội trải nghiệm , tư vấn dòng sản phẩm tốt nhất. Với những khách hàng ở xa, MSmobile cũng sẽ có chính sách tư vấn sản phẩm cũng như chuyển hàng vô cùng đảm bảo và uy tín. Hãy đồng hành cùng MSmobie vì lợi ích của khách hàng cũng như Msmobile

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE có thực sự đáng mua?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05808 sec| 2075.789 kb