Có nên mua Samsung Galaxy Note 9 để chơi Game

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy Note 9 nằm trong phân khúc smartphone cao cấp mới nhất được Samsung vừa chính thức ra mắt, sở hữu nhiều tính năng mới mẻ cùng một thiết kế đẳng cấp, camera vượt trội Samsung Galaxy Note 9 hứa hẹn mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Vậy Samsung Galaxy Note 9 chơi game cho tốt không và Có nên mua Samsung Galaxy Note 9 để chơi Game được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Sức mạnh choáng ngợp đến từ Samsung Galaxy Note 9

Sức mạnh choáng ngợp đến từ Samsung Galaxy Note 9
Sức mạnh choáng ngợp đến từ Samsung Galaxy Note 9

Ngay từ những phút đầu tiên của sự kiện, sức mạnh của Galaxy Note 9 đã được phô diễn thông qua các thông số dẫn đầu. Trong khi pin của hầu hết các mẫu smartphone hiện nay chỉ đạt trên dưới 3.000 mAh, con số ấn tượng của Galaxy Note9 là 4.000mAH đã khiến nhiều người phải choáng ngợp, giúp người dùng duy trì mọi tác vụ như đàm thoại, nhắn tin, chơi game, giải trí suốt cả ngày dài. Thiết bị công nghệ này cũng sở hữu màn hình hiển thị lớn nhất (6,4 inch) và hệ thống loa stereo chất lượng chuẩn điện ảnh do AKG tinh chỉnh.

Dung lượng bộ nhớ trong lên đến 512 GB, đi kèm khả năng mở rộng qua thẻ nhớ 512 GB khiến chiếc Galaxy Note9 có thể biến thành một kho lưu trữ lên đến 1 TB, vượt xa hàng loạt mẫu laptop, giúp người dùng không cần đắn đo xóa bỏ những nội dung quan trọng trong máy. Ngoài ra, Galaxy Note9 sở hữu tốc độ và sức mạnh đáng kinh ngạc từ chip Snapdragon 845 hay Exynos 9810 với bộ vi xử lý 10nm cải tiến, cho tốc độ truyền mạng nhanh nhất hiện nay (1,2 gigabit/giây).

Samsung Galaxy Note 9 chơi Game có mượt không?

Samsung Galaxy Note 9 chơi Game có mượt không?
Samsung Galaxy Note 9 chơi Game có mượt không?

Với cấu hình tốt nhất và mạnh hàng đầu ở thời điểm hiện tại thì chắc chắn khó mà có game nào có thể làm khó được siêu phẩm đến từ Samsung mang tên Note 9. Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm những game mobile mạnh nhất với đồ họa cao ở thời điểm hiện tại như Liên quân mobile hay PUPG mobile và rất nhiều các ứng dụng khác. Ngoài ra thì được được mở rộng bộ nhớ lớn nhất từ trước tới nay trên smartphone lên đến 512 GB thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lưu trữ một kho lớn khổng lồ game mobile cũng như các ứng dụng và tài liệu. Quá tuyệt vời cho một siêu phẩm mang tên Samsung Galaxy Note 9.

Có nên mua Samsung Galaxy Note 9 để chơi Game

Có nên mua Samsung Galaxy Note 9 để chơi Game
Có nên mua Samsung Galaxy Note 9 để chơi Game

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để đáp ứng nhu cầu game mobile thì Samsung Galaxy Note 9 thực sự là sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Với một cấu hình hàng đầu Note có thể đáp ứng cho bạn một trải nghiệm game mượt mà và còn chần chừ gì nữa mà không đến với Msmobile để trải nghiệm ngay sản phẩm cao cấp này.

Bạn đang có nhu cầu mua Samsung Galaxy Note 9 , hãy đến với chúng tôi - MSmobile, với uy tín, thương hiệu đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam hơn 7 năm nay chúng tôi tự tin mang đến cho người dùng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 cũ chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và các chính sách ưu đãi, hỗ trợ đến người dùng tuyệt vời nhất.

Msmobile hỗ trợ mua bán trả góp Samsung Galaxy Note 9
Msmobile hỗ trợ mua bán trả góp Samsung Galaxy Note 9

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Samsung Galaxy Note 9 có chống nước không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.57455 sec| 2066.953 kb