Có nên mua Samsung Galaxy A7 2016 hàng xách tay?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
So với mức giá 10 triệu đồng tại các trung tâm phân phối khác thì Samsung Galaxy A7 2016 phiên bản xách tay hiện đang có mặt tại MSmobile có mức giá rẻ hơn tới một nửa sẽ hợp lý hơn cho quyết định mua của bạn.

Có nên mua Samsung Galaxy A7 2016 hàng xách tay?

So với phiên bảnA7 năm 2015 thì Samsung Galaxy A7 2016 mang trong mình một sự nâng cấp hoàn toàn mới. Thiết kế được đánh giá hàng đầu, cấu hình mạnh mẽ khó sánh cùng nhiều tính năng thông minh nổi trội, và, quan trọng hơn, so với mức giá 10 triệu đồng tại các trung tâm phân phối khác thì Galaxy A7 2016 phiên bản xách tay có giá rẻ hơn tới một nửa (tại MSmobile) sẽ hợp lý hơn cho quyết định mua của bạn.

Samsung Galaxy A7 2 sim 2016 tại MSmobile là hàng xách tay, đảm bảo mới 100% Fullbox (vẫn còn nguyên SEAL).

Giá rẻ hơn - tiết kiệm được khoản chí phí lớn

Mức giá chính là điểm lợi đáng kể đầu tiên khi mua điện thoại xách khi không phải chịu bất kì khoản thuế nào.

Có nên mua Samsung Galaxy A7 2016 hàng xách tay?

Rẻ hơn, chất lượng có kém hơn ? Câu trả lời là hoàn toàn không.

Samsung Galaxy A7 2016 đang được bán ra tại MSmobile là hàng mới 100% vẫn còn nguyên SEAL với chất lượng chuẩn chính hãng, chưa khui hộp và vẫn còn tem niêm phong chính hãng của Samsung, đầy đủ phụ kiện bao gồm 1 sách hướng dẫn, 1 que sim, 1 củ sạc quick charge, 1 dây cáp kết nối Micro USB và tai nghe.

Là nguồn hàng do chính hãng Samsung sản xuất cho nên Galaxy A7 xách tay hoàn toàn đảm bảo chất lượng về hình thức cũng như cấu hình bên trong. Bạn sẽ không cần phải lo lắng bất kì điều gì về chất lượng của sản phẩm !

Được hưởng chính sách bảo hành chính hãng

Khi bạn mua sản phẩm xách tay, tuỳ vào cửa hàng mà bạn sẽ được hưởng các chính sách áp dụng không giống nhau. Riêng tại MSmobile, khi mua bạn sẽ được bảo hành phần cứng sản phẩm trong vòng 13 tháng (so với thời hạn 12 tháng tại các trung tâm khác đã vô cùng ưu đãi), bao test đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi do sản xuất (đối với hàng chính hãng là chỉ có 7 ngày).

Có nên mua Samsung Galaxy A7 2016 hàng xách tay?

Thêm nữa, sự linh động trong quy trình nhận bảo hành tại MSmobile chắc chắn đem lại cho bạn sự thoải mái và an tâm.

Có nên mua Samsung Galaxy A7 Xách Tay ?

Samsung Galaxy A7 2016 xách tay là các phiên bản dành riêng cho một số thị trường khác nhau tại nước ngoài, vì vậy, khi về Việt Nam sẽ có những hạn chế khi sử dụng. Tuy nhiên, đó không phải là trở ngại quá lớn khi MSmobile sẽ giúp bạn cài đặt hệ điều hành để sử dụng như một phiên bản Quốc Tế bởi các kĩ thuật viên chuyện nghiệp, đảm bảo hoạt động bình thường tại Việt Nam.

Nếu kể đến các điểm lợi mà bạn có thể có được thì những hạn chế là khá hiếm khi mua Samsung Galaxy A7 phiên bản xách tay, vừa giúp bạn tiết kiệm được phân nửa số tiền vừa đảm bảo việc sở hữu một chiếc smartphone ngon nghẻ.

Hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp các showroom của MSmobile để được tư vấn mua hàng giá tốt và đừng bỏ lỡ cơ hội Đặt Hàng Ngay Hôm Nay vì số lượng rất ít được nhập về !

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07604 sec| 2061.703 kb