Có nên mua iPhone X không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau màn ra mắt hoành tráng tối ngày 13/9 vừa qua cho 3 siêu phẩm mang tên iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Hãng Apple khiến người hâm mộ lẫn công chúng yêu công nghệ được dịp mãn nhãn. Đặc biệt, màn ra mắt cuốn hút ở phút chót của iPhone X đã khiến nhiều người hâm mộ “xuýt xoa” bởi đây là một tuyệt tác mà khó có chiếc smartphone nào có thể sánh bằng ở thời điểm hiện tại. Vậy chiếc iPhone X này có điểm gì mà khiến người ta thích thú đến vậy. Hãy cùng MSmobile mở hộp iPhone X qua bài viết dưới đây.

 

Sau màn ra mắt hoành tráng tối ngày 13/9 vừa qua cho 3 siêu phẩm mang tên iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Hãng Apple khiến người hâm mộ lẫn công chúng yêu công nghệ được dịp mãn nhãn. Đặc biệt, màn ra mắt cuốn hút ở phút chót của iPhone X đã khiến nhiều người hâm mộ “xuýt xoa” bởi đây là một tuyệt tác mà khó có chiếc smartphone nào có thể sánh bằng ở thời điểm hiện tại. Vậy chiếc iPhone X này có điểm gì mà khiến người ta thích thú đến vậy. Hãy cùng Msmobie mở hộp iPhone X qua bài viết dưới đây. Chúng ta hãy khoan chú ý đến thiết kế hay cấu hình của iPhone X mà cùng xem chiếc smartphone này có gì khác biệt mà khó có chiếc smartphone nào có thể vượt qua.

 

FaceID nhận diện khuôn mặt-mở khóa màn hình

 

Đánh Giá Cấu Hình iPhone X
Đánh Giá Cấu Hình iPhone X

Điểm nổi bật khác biệt mà người ta dễ dàng nhận ra nhất đó chính là Apple đã loại bỏ hoàn toàn nút Home cảm biến và Touch ID thay vào đó là mở khóa qua nhận diện khuôn mặt FaceID. Đây là sự thay đổi mới lạ mà Apple đã tìm mọi cách để iPhone X hoạt động hoàn hảo nhất.

 

FaceID hoạt động nhờ hệ thống camera TrueDepth nằm gọn ở phần phía trên iPhone X. Ở khu vực này được đặt rất nhiều cảm biến bao gồm camera hồng ngoại và máy chiếu. Khi bạn muốn mở khóa màn hình bằng khuôn mặt thì hệ thống sẽ chiếu 30.000 chấm hồng ngoại vào khuôn mặt bạn để so sánh với hình ảnh được lưu trữ trước khi cài đặt khóa màn hình. Apple cho hay tính năng này rất nhanh nhạy có thể nhận diện được khuôn mặt ngay cả khi bạn đeo kính, đội mũ màn hình sẽ nhanh chóng được mở ra nhưng tính năng này sẽ không hoạt động nếu bạn không thật sự chú ý vào màn hình hoặc khi bạn nhắm mắt. FaceID cũng sẽ không bị đánh lừa nếu đó chỉ là ảnh tự sướng, mặt nạ 3D nên bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo mật của iPhone X.

 

iPhone X có khả năng sạc nhanh không dây

 

Màn Hình iPhone X
Màn Hình iPhone X

Apple cho biết rằng iPhone X có thời lượng pin trội hơn 2 tiếng so với iPhone 7, máy có khả năng sạc 50% pin trong vòng 30 phút. iPhone X được trang bị chip A11 Bionic với tốc độ nhanh hơn tất cả các mẫu smartphone hiện tại trên thị trường. Đặc biệt iPhone X có khung bằng kim loại, mặt lưng bằng kính phục vụ tính năng sạc không dây chuẩn Qi. Nhưng Apple cho hay bộ sạc đi kèm hộp iPhone X sẽ không hỗ trợ sạc nhanh mà người dùng cần mua thêm một sợi cáp USB-C to Lightning để có thể kết nối iPhone với củ sạc, mức giá của Adapter 29W là 49 USD cộng thêm sợi cáp USB-C toLightning là 25 USD.

 

Hệ thống camera với tính năng Emoji thú vị

 

Camera iPhone X
Camera iPhone X

Hệ thống camera TrueDepth của iPhone X phục vụ một loạt tính năng mới mẻ, các emoji động mới có thể ghép khuôn mặt bạn với các biểu tượng ngộ nghĩnh sẵn có... Chắc chắn rằng nhiều người sẽ thích thú với tính năng này. Ngoài ra, camera trước của iPhone X còn có các tính năng như Portrait Mode mới và Portrait Lightning cho những bức hình selfie xóa phông qua chế độ chân dung với nhiều ánh sáng khác nhau.

iPhone X đã lên kệ vào ngày 13/9 và nhân đặt hàng với mức giá 1000 USD cho phiên bản 64GB và 1.149 USD cho phiên bản 256 GB. Với mức giá khá cao nhưng nó hoàn toàn phù hợp với những tính năng mới mẽ, hấp dẫn mà iPhone X đang có hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.  Vậy có nên mua iPhone X không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Xem thêm: Mua iPhone 8 Lock Thái Hà

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05099 sec| 2066.156 kb