Có nên mua iPhone 5Se hay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một siêu phẩm mới mang tên iPhone 5Se sắp sửa được Apple phát hành và hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường smartphone.

iPhone 5Se quốc tế cũ sở hữu màn hình 4inches, không quá lớn như những mẫu phablet trên thị trường, nhưng cũng không quá bé, rất phù hợp và nằm gọn trong lòng bàn tay của đại đa số người dùng Việt. Liệu có nên mua iPhone 5SE hay không, trong khi các mẫu smartphone màn hình kích thước lớn đang ngày một tấn công sâu vào công đồng những người yêu công nghệ?

Có nên mua iPhone 5Se hay không?

Có nên mua iPhone 5SE hay không?

iPhone 5SE là phiên bản thu nhỏ của iPhone 6 khi sở hữu kích thước chỉ 4inches nhưng lại mang trong mình cấu hình mạnh tương đương. Về cơ bản, thiết kế iPhone 5Se sẽ khiến không ít người dùng liên tượng đến thế hệ iPhone 5S đi trước nhưng máy được gia công tinh tế và tỉ mỉ hơn hẳn, sở hữu những đường vát cong mềm mại khiến máy trở nên ôm tay hơn, không còn sự vuông vức, nam tính như trước nữa.

Với con chip Apple A8, iPhone 5Se cũ cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ. Bộ đôi camera xuất sắc với độ phân giải mặc dù không khác so với iPhone 5S nhưng được hỗ trợ thêm tính năng chụp ảnh động Live Photo – một tính năng cao cấp mà trước nay bạn chỉ có thể nhìn thấy trên iPhone 6S hay 6S Plus…Máy sẽ được phát hành với các phiên bản màu tương tự iPhone 6S, bao gồm cả màu vàng hồng (rose gold).

Có nên mua iPhone 5Se hay không?

Với những thông tin cấu hình và thiết kế ấn tượng này, iPhone 5SE chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng mua nhất dịp đầu năm 2016 này.

Nên chọn mua iPhone 5SE ở đâu?

Với nhiều người dùng, việc chọn được một địa chỉ để mua iPhone 5SE là điều khá khó khăn. Trước hết là bởi số lượng hàng dựng iPhone hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều và trôi nổi, khó có thể phân biệt thật giả. Thêm vào đó, để trở thành một người Việt Nam đầu tiên sở hữu sản phẩm thời thượng này đòi hỏi phải đặt hàng từ sớm ở một địa chỉ uy tín nhất, giá cả hợp lý.

Có nên mua iPhone 5Se hay không?

Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu một địa chỉ tin cậy nhất, giá phải chăng, cập nhật iPhone 5SE sớm nhất trên địa bàn toàn quốc cho quý khách. Đó chính là MSmobile. Đến với MSmobile, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng iPhone 5SE cũ, cũng không hề phải lăn tăn nhiều về mức giá bởi MSmobile luôn là điểm đến lý tưởng nhất với phương châm tri ân khách hàng.

Hãy nhấc máy và gọi đến đường dây nóng 0906 655 655 của MSmobile để đặt hàng iPhone 5SE ngay hôm nay để được hưởng những khuyến mãi hấp dẫn nhất. MSmobile hân hạnh được phục vụ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04972 sec| 2059.883 kb