Có nên mua iPhone 5s cũ ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc iPhone 5S hấp dẫn người dùng bởi khả năng sở hữu những công nghệ tiên phong ngay từ thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, hiện nay, để tìm mua iPhone 5s mới chính hãng là không thể bởi nhà sản xuất cũng đã thực hiện ngừng bán để tập trung cho iPhone SE, người dùng chỉ có thể tìm mua iPhone 5s cũ.

>>> iPhone 5s cũ : “bình mới rượu cũ” loại thượng hạng đã được ủ kỹ

>>> Cùng là 5, những chọn iPhone 5 cũ hay 5s cũ

iPhone 5s màn hình 4 inch đủ dùng và tiện cất giữ

Với giá chỉ chưa đến 5 triệu đồng, đảm bảo mới 99% không có bất cứ lỗi nhỏ nào về hình thức, Bảo Hành Đăc Biệt lên tới 13 Tháng Duy Nhất tại Việt Nam, bao test cả nguồn và màn hình 01 đổi 01 với đầy đủ các phụ kiện đi kèm, có nên mua iPhone 5s cũ không ?

iPhone 5S cũ Bảo hành 13 Tháng duy nhất tại MSmobile

Màn hình 4 inch trên iPhone 5s có đủ dùng không ?

Màn hình 4 inch của iPhone 5S là một kích thước không quá lớn, vừa đủ để người dùng cất giữ hay cầm tay. Chính vì vậy, mua iPhone 5S sẽ rất có lợi cho bạn, những người cần phải di chuyển hàng ngày. Sản phẩm vừa đảm bảo nhỏ gọn lại đem đến khả năng đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu của người dùng.

Mức giá 5 triệu thời điểm này đã phải tối ưu chưa ?

Hiện tại iPhone 5S được các nhà phân phối Apple tại Việt Nam chào bán với giá chỉ khoảng 4,0 - 4,8 triệu đồng, đây là mức giá khá tốt so với thời điểm mà iPhone 5S chính hãng bắt đầu chen chân vào thị trường Việt Nam lên tới cả chục triệu đồng. Chính vì vậy, nếu thực sự cần một chiếc smartphone đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản thì iPhone 5S cũ hoàn toàn là lựa chọn phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng. 

iPhone 5s cũ là lựa chọn đáng giá tầm dưới 5 triệu đồng

iPhone 5s so với các đối thủ khác, tôi có lựa chọn nào tốt hơn không? 

Khi đem iPhone 5s ra để so sánh cùng các đối thủ cạnh tranh khác, mẫu smartphone này của Apple vẫn sẽ giữ được chỗ đứng nhất định.

Người dùng sẽ chọn iPhone 5s like new 99% giá rẻ vì họ ưa thích thương hiệu Apple và iPhone, họ không thể phủ nhận chất lượng của iPhone 5s bởi những trải nghiệm của Apple chắc chắn ăn đứt bất cứ hãng sản xuất nào khác. Đặc biệt là họ đã có sẵn một hệ sinh thái sản phẩm Táo của riêng mình v...v... Và, một điều nữa, bạn sẽ chọn iPhone 5s vì sản phẩm có thể làm nhiều điều mà các mẫu smartphone khác không làm được. Touch ID sẽ có thể trở thành một chuẩn mực mới, vi xử lý M7 có thể sẽ mở ra một thời đại mới cho các ứng dụng theo dõi & luyện tập sức khỏe cùng các thiết bị thời trang công nghệ và bộ xử lý trung tâm 64-bit chính là bước đột phá mới.

iPhone 5s like new 99% giá rẻ

Tuy nhiên, cũng phải đến các khả năng khó đoán, đằng sau lớp cánh mới, phần mềm của iPhone 5s thực sự không mấy đặc sắc. Về mặt phần cứng, iPhone 5s chỉ có một cải tiến thực sự đáng giá, đó là Touch ID. Samsung, Nokia hay HTC và LG sẵn sàng tung ra siêu phẩm của riêng mình sở hữu một màn hình lớn hơn, thiết kế thú vị hơn cùng các tính năng camera tốt hơn. Về mặt phần mềm, iOS 7 có vẻ đã “cũ” so với Android và trên một vài khía cạnh thậm chí không bằng Windows Phone. 

Vì vậy, nếu bạn muốn màn hình lớn, khả năng mở rộng bộ nhớ, camera với ống kính lớn và khả năng phóng to thu nhỏ... đừng mua iPhone 5s. Nếu bạn đã chờ đợi lâu và chỉ cần một chiếc smartphone đơn giản, hoạt động ổn định với hiệu năng tốt cho các ứng dụng, hãy chọn iPhone 5s. Bạn sẽ thích camera tốt hơn mọi camera khác, đón đầu tương lai với các cải tiến mà chỉ iPhone 5s mới có thể làm. 

Nâng cấp hay chờ đợi?

Có thể tóm lại rằng iPhone 5s là một chiếc điện thoại chuyên nghiệp hơn các thế hệ iPhone trước đó. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ, 5s có thể coi là bước tiến mới trên một chặng đường hướng đến tương lai. Tốc độ xử lý ổn định cao hơn, đồ họa đỉnh hơn và sự tố ưu nhất định cho thời lượng pin giúp 5s trở thành một chiếc smartphone tốt hơn rất nhiều.

ĐỪNG QUÊN, khi iPhone 5s cũ tại MSmobile, bạn sẽ nhận BẢO HÀNH như mới khi lên tới 13 THÁNG, 1 đổi 1 bao gồm cả test nguồn và màn hình !

Hãy Liên Hệ Ngay Với MSmobile Để Được Tư Vấn & Hỗ Trợ Mua hoặc Đặt Hàng iPhone 5s cũ (like new 99%) Trả Góp 0%

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.12028 sec| 2065.516 kb