Có nên mua iPhone 5/ 5s lock ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Phiên bản iPhone 5, 5S lock (khóa mạng) với mức giá trung bình từ 4-6 triệu hút khách vì sao? MSmobile sẽ tiến hành phân tích các khía cạnh này theo Giá, Chất lượng sản phẩm này.

Trong dịp tết 2014, thị trường đã chứng kiến sự giảm giá mạnh của các sản phẩm iPhone 5, 5S qua sử dụng, một phần do iPhone 6 ra mắt, một phần do các mẫu Android liên tục ra mắt với cấu hình cao, giá rẻ. Hiện nay để tìm 1 smartphone dùng tạm ổn trong khoảng giá 4-6tr chúng ta có rất nhiều lựa chọn ngay cả đối với hàng chính hãng. 

1. Về chất lượng sản phẩm

Hiện tại ở MSmobile những sản phẩm iPhone 5s Lock qua sử dụng có sức hút cực kỳ lớn bởi chúng đang có mức giá vô cùng hấp. iPhone 5 và 5S hoàn toàn tương đồng nhau, vẫn là 1 sự sang trọng, 1 thiết kế đẹp với chất liệu nhôm kim loại, vẫn là những đường viền sáng bóng với những lát cắt kim cương tinh xảo, cầm trên tay thực sự đẹp và ấn tượng máy mỏng nhẹ, vẫn toát lên vẻ sang trọng thường thấy trên những sản phẩm của Apple. 

Về chất lượng sản phẩm

1. Thiết kế

Từ kích thước chiều dài, chiều rộng, độ mỏng, khối lượng iPhone 5 cũ và 5S hoàn toàn tương đồng nhau. Vẫn mang trong mình 1 sự sang trọng,  tinh tế với chất liệu nhôm kim loại, với  những đường viền sáng bóng. Và khác biệt lớn nhất chỉ là phím Home trên 5S đã được tích hợp thêm cảm biến vân tay, và có tới 2 đèn flash phía sau. Ngoài ra nếu bạn nào yêu thích nhiều lựa chọn trong màu sắc thiết kế thì 5S sẽ có tới 3 màu xám vũ trụ trắng và vàng champage, còn Apple iPhone 5 chỉ có 2 màu đen và trắng truyền thống. Như vậy 2 sản phẩm này đều cho những trải nghiệm như nhau về thiết kế, sử dụng cầm nắm mà các bạn không cần quan tâm nhiều về điều này.

2. Màn hình

Cũng giống như thiết kế, màn hình của iPhone 5 và 5S

Cũng giống như thiết kế, màn hình của iPhone 5 và 5S cũng hoàn toàn giống nhau từ kích thước đến độ phân giải, cùng là màn hình 4” độ phân giải Retina 1136x640px cho  mật độ điểm ảnh đạt 326ppi. 2 sản phẩm đều cho hiển thị sắc nét, chi tiết, độ sáng cao và cực kỳ trong trẻo. Khi cùng xem những bức hình, cùng 1 đoạn Video, khó có thể phân biệt sự khác nhau giữa 2 thiết bị  này. Vì vậy yếu tố hiển thị iPhone 5 và 5S các bạn cũng có thể yên tâm là chúng y hệt nhau.

3. Cấu hình

Với iPhone 5S, ta có con chip A7 nền tảng 64bit 5S cùng bộ xử lý đồ hoa Power VR G6430 có vượt trội hơn chút so với iPhone 5 dùng chip A6 và con chip đồ họa PowerVR SGX 543MP3 . Cả 2 sản phẩm này đều được trang bị Ram 1Gb, và hiện tại với 2 thiết bị trên tay mình đều đã được cập nhật lên IOS 8 mới nhất. Nếu bạn đang dùng iPhone 5,5S hay thậm chí là iPhone 6 thì sẽ không cảm nhận được sự khác biệt giữa những chiếc máy này.  Mọi thứ đều vẫn rất mượt mà và thoải mái từ chơi game, lướt web hay làm mọi thứ từ iPhone 5 cho đến 6Plus.

4. Camera

Ở yếu tố chụp ảnh , cả 2 máy đều sở hữu camera sau 8MP , nhưng sẽ có sự khác biệt 1 chút về chất lượng ảnh chụp bởi với 5S Apple đã trang bị cảm biến isight thế hệ mới hơn giúp ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, ngoài ra với 2 đèn led truetone trong điều kiện thiếu sáng hình ảnh sẽ hài hòa, màu sắc giống ánh sáng tự nhiên hơn.Với ảnh chụp thực tế với camera sau, trong điều kiện đủ sáng cả 2 đều cho chất lượng rất tốt ảnh đẹp các bạn sẽ khó có thể phân biệt được. Các bức hình chụp chân dung bằng cả 2 máy đặc biệt sắc nét và chi tiết. Người dùng có thể phóng to hơn, zoom vào các đường nét trên nhân vật mà vẫn thấy độ nét cao.

5. Pin

Với iPhone 5, 5s lock Nhật, tất cả mọi thứ đều giống hệt với bản iPhone 5 quốc tế. Duy nhất chỉ có vấn đề không tương thích về mạng thì đã được giải quyết bằng SIM ghép.  Những lỗi nhỏ của máy đều đã được fix thành công, giúp cho chiếc máy lock này sử dụng hoàn toàn bình thường, không khác gì những chiếc máy phiên bản quốc tế. Mà nếu xét về giá, chắc chắn là chiếc 5, 5s bản lock Nhật này ăn đứt hoàn toàn các sản phẩm khác, đây chính là lợi thế tuyệt đối của chiếc máy này.

Tại MSmobile khi mua iPhone 5/5S Lock bạn sẽ được tặng ngay Sim ghép trị giá 250.000. Bên cạnh đó thì 5, 5s lock sẽ được fix lỗi hoàn toàn để người dùng có thể sử dụng và có những trải nghiệm tốt nhất.

Lời khuyên với người dùng từ nhược điểm của 5, 5s phiên bản khóa mạng: 

- Hãy đọc kĩ các bất tiện trên để đưa đến quyết định có lựa chọn iPhone 5/5s lock hay không, vì máy sẽ không check được tài khoản khi chưa jaibreak, bạn có thể gọi nên tổng đài, hoặc những bạn hay phải sử dụng lệnh đến nhà mạng để giao dịch sẽ không phù hợp.  

- Những người dùng iPhone 5/5s không nên tháo sim ra, tháo sim vào vì có thể làm hỏng sim ghép hoặc quá trình kích hoạt lại có thể gặp trục trặc khiến cho bạn không thể sử dụng được hoặc phải mua sim ghép khác. Nên dùng 1 sim cho 1 máy 5/5s lock.

Nguồn gốc iPhone 5, 5S lock giá rẻ có đáng tin cậy ?

iPhone 5 lock cũng khó bán được ở nhiều thị trường các nước hơn là Việt Nam (việt nam gần trung quốc mua sim ghép giá rẻ). MSmobile đã tiến hành kiểm tra nguồn gốc của các sản phẩm iPhone 5/5s lock đưa ra chất lượng hoàn toàn đáng tin cậy, không phải máy dựng, hay thay vỏ. Tuy nhiên khuyến cáo người dùng khi mua iPhone 5,5s lock cần chú ý: 

-  Chọn địa chỉ cửa hàng uy tín. 

-  Yêu cầu cửa hàng bán kèm cho sim ghép, hướng dẫn active máy, lấy sóng, khắc phục các lỗi còn tồn tại từ sim ghép 

-  Nên chọn cửa hàng có đội ngũ kĩ thuật và chăm sóc sau bán hàng tốt để có thể gửi các bản cập nhật hay hướng dẫn từ xa khi có bản fix lỗi mới 

-  Khi mua hàng từ xa bạn nên mua dự phòng thêm từ 2 sim ghép trở lên để sau này dùng nếu nhỡ may trong quá trình thay sim làm sim ghép hỏng. 

-  Kiểm tra máy nguyên bản, test các chức năng đặc biệt về cảm ứng, xem độ hoàn thiện gia công của máy để xác định có phải hàng nhái, hàng thay vỏ hay không. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10434 sec| 2072.258 kb