Có nên mua ip7 cũ hay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Người tiêu dùng Việt Nam hiện nay vẫn còn giữ một thói quen tiêu dùng chung đó chính là thích chọn mua những sản phẩm cũ, vừa có giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Với những dòng điện thoại thông minh cũng vậy. Những dòng ip7 cũ hiện nay đang có mức giá rất tốt khoảng từ 10 đến 12 triệu đồng? Nhưng ip7 cũ có thực sự đáng mua?

Lý do những chiếc điện thoại cũ lại được người tiêu dùng ưa thích sử dụng

Đây chính là thực trạng chung khi nói về xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam. Trào lưu mua điện thoại cũ không phải là điều gì quá mới mẻ. Trong một vài năm trở lại đây thì trào lưu này phát triển mạnh mẽ. Ưu điểm lớn nhất mà việc chọn mua những dòng điện thoại  cũ mang đến cho người sử dụng đó chính là sử dụng những chiếc máy cũ sẽ giúp họ tiết kiệm được một khoản tiền khổng lồ thay vì  chọn mua những thiết bị mới 100%.

Lấy luôn  chiếc điện thoại thông minh ip7 cũ làm ví dụ. Nếu như bạn mua ip7  mới hoàn toàn thì hiện nay dòng sản phẩm này được bán tại những đơn vị thế giới di động hay FPT shop có mức giá niêm yết khoảng 20 triệu đồng. Nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn mua những chiếc điện thoại ip7 cũ với mức giá chỉ khoảng 10 đến 12 triệu đồng rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn mua những chiếc điện thoại ip7  mới. Với cách này thì bạn cố thể sở hữu một chiếc điện thoại ip7 cũ  nhưng trải nghiệm thì hoàn toàn tương tự như dòng ip7  mới và quan trọng nhất là bạn đã tiết kiệm cho mình một khoản tiền cũng không phải là nhỏ khoảng 10 triệu đồng.

Cần lưu ý gì khi chọn mua ip7 cũ?

Nếu như có ý định mua những chiếc điện thoại ip7 cũ thì việc đầu tiên cũng chính là việc quan trọng nhất bạn cần phải làm đó chính là tìm cho mình một địa chỉ mua hàng tin cậy, uy tín và có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Khi mua hàng tại những địa chỉ này bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều khi mua hàng tại những địa chỉ khác. Hơn nữa khi sử dụng sản phẩm tại những cửa hàng này nếu như không may có xảy ra tình trạng hỏng hóc hoặc máy có gặp vấn đề trục trặc nào đó trong quá trình sử dụng thì bạn cũng được đơn vị bán hàng nhanh chóng khắc phục.

Một vấn đề quan trọng bạn cũng cần trang bị cho mình nếu như không muốn “tiền mất tật mang” khi chọn mua những chiếc ip7 cũ đó chính là  kinh nghiệm test máy. Khi đi mua ip7 cũ bạn cần phải kiểm tra mọi thứ từ thiết kế đến những tính năng của máy làm sao để lựa chọn được dòng sản phẩm hoạt động trơn tru nhất.

Bạn cần biết một sự thật là hiện nay tại những cửa hàng bán ip7 cũ khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Và bạn cần phải hiểu được vì sao lại có sự chênh lệch về giá như vậy trong cùng 1 sản phẩm.

Có rất nhiều những yếu tố khác nhau dẫn đế sự chênh lệch về giá của những chiếc ip7 cũ giữa các cửa hàng đó chính là quy mô cửa hàng, chuyên trình khuyến mãi, chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi sau bán hàng… Đây chính là lý do khiến cho  mua những chiếc ip7 cũ tại những cửa hàng lớn đều có mức giá cao hơn khi mua tại những điểm bán hàng nhỏ lẻ.

Lấy ví dụ như khi bạn mua hàng tại những địa chỉ uy tín như thế giới di động thì khách hàng sẽ nhận được một dịch vụ bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng chất lượng, chu đáo, tận tâm. Khác hẳn so với việc mua hàng tại những cửa hàng nhỏ lẻ  các đơn vị bán lẻ sẽ có cách bán phụ kiện khác nhau. Một số đơn vị thậm chí không bán phụ kiện kèm theo, như vậy ngoài tiền mua điện thoại, khách hàng sẽ phải bỏ thêm một khoản tiền khoảng 300.000 đồng để mua thêm phụ kiện sạc và cáp về sử dụng.

Mức giá của chiếc điện thoại ip7 cũ trên thị trường

Người tiêu dùng nếu như có ý định chọn mua những chiếc ip7 cũ thì không hề khó để bạn có thể tìm đến một cửa hàng bán dòng sản phẩm này. Vì đây chính là thiết bị rất phổ biến tại thời điểm hiện tại.

Hiện nay trên thị trường chiếc điện thoại ip7 cũ có mức giá khoảng 10 đến 12 triệu đồng tùy từng cửa hàng.

Người dùng nói gì khi sử dụng ip7 cũ?

Một tài khoản có tên Lê Anh Thư đã bình luận về dòng ip7 cũ như sau “iPhone 7 cũ với mức giá khoảng 11-12 triệu hoàn toàn không bị đe dọa bởi những đối thủ Android khác trên thị trường ngay cả khi chúng có nhiều tính năng tương tự và mức giá đặc biệt siêu rẻ chỉ khoảng vài triệu đồng”

Tài khoản có tên Hữu Vĩ thì chia sẻ “bên cạnh iPhone 7 cũ, chúng ta còn có thêm một vài cái tên cũng đáng để quan tâm khác như Galaxy S8/S8 Plus với màn hình vô cực tràn cạnh tuyệt đẹp tuy nhiên khi sử dụng những dòng sản phẩm này bạn sẽ cần phải cân nhắc rất kĩ lưỡng bởi màn hình của chúng tuy đẹp nhưng nếu chẳng may bị rơi vỡ thì chi phí thay thế sửa chữa rất tốn kém”.

Nói chung iPhone 7 cũ chắc chắn vẫn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua ở tầm giá này nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết bị có thể gắn bó lâu dài với nhiều tính năng cao cấp đã được nhắc tới bên trên.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05775 sec| 2073.773 kb