Có nên mua điện thoại Xiaomi không ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi hiện đang là một trong những hãng di động top đầu công nghệ, những sản phẩm của hãng đều được sử dụng hết sức rộng rãi, thậm chí còn nhận được nhiều lời khen bởi chất lượng cao cấp và đặc biệt là một mức giá rẻ bất ngờ.

Có nên mua điện thoại Xiaomi không ?

Tuy nhiên, chính sự chênh lệch giữa mức giá và chất lượng vẫn làm dấy lên những lo ngại về khả năng bền bỉ, vậy liệu người dùng có nên mua điện thoại Xiaomi không? Và, Bí mật thật sự đằng sau các sản phẩm Xiaomi là gì?

Xiaomi là một trong những hãng sản xuất đến từ Trung Quốc thành công nhất thị trường công nghệ toàn thế giới. Chính thức được thành lập giữa năm 2010 và mới chỉ đánh mạnh vào mảng di động Việt Nam trong khoảng hai năm trở lại đây nhưng cho đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm điện thoại của Xiaomi đều được người dùng hết sức ưa chuộng, đã trở thành cái tên quá quen thuộc trong phân khúc giá rẻ tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm của Xiaomi, gần đây nhất có Xiaomi Redmi 3s, Redmi note 3, Redmi note 4, Xiaomi mi4c hay Mi 5 đều tạo được sức mua lớn trên thị trường.

Vậy, thứ ma lực gì mà khiến Xiaomi thu hút đến vậy? Điện thoại Xiaomi xài có tốt không? Câu trả lời của chúng tôi là: Có!

Chúng tôi dám đảm bảo với người dùng rằng chất lượng mà Xiaomi trang bị trên các thiết bị của mình hoàn toàn đảm bảo và nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại cao cấp với mức giá thành rẻ thì Xiaomi chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Xiaomi đã thay đổi cả thị trường smartphone với chiến thuật... giá rẻ

Có nên mua điện thoại Xiaomi không ?

Startup mang thông điệp về giá trị vượt ra khỏi một chiếc smartphone chỉ trong túi quần người dùng, Xiaomi đánh mạnh vào tâm lý người dùng nhờ vào các sản phẩm có mức giá rẻ bất ngờ. Minh chứng điển hình nhất là ở lĩnh vực smartphone, với mức giá khoảng 3.5 triệu, người dùng đã có thể sở hữu chiếc Redmi Note 3 Pro kim loại, màn hình lớn 5.5 inch, cảm biến vân tay, cấu hình mạnh và pin 4100mAh vô đối.

Các sản phẩm thuộc phân khúc giá dưới 4 triệu đồng như Xiaomi Redmi note 3, Redmi note 4, Xiaomi Mi4c đều có cấu hình tốt và bán rất chạy. Sở hữu dung lượng RAM từ 2 GB - 3G, camera 13 MP và 5 MP, đặc biệt, cấu hình được tối ưu bởi chip Helio X10 hoặc con chíp Qualcomm MSM8956 Snapdragon 650 không khác là bao so với những siêu phẩm cao cấp giá lên đến cả chục triệu đồng.

Giá rẻ nhưng cấu hình tốt, thiết kế đẹp mới làm nên thương hiệu Xiaomi

Có nên mua điện thoại Xiaomi không ?

Rõ ràng, với một mức giá tốt để trở thành điều kiện cần cho Xiaomi nhanh chóng được lòng người dùng, điều kiện đủ phải kể đến chất lượng sản phẩm tốt. Ngay từ thời điểm xuất hiện trên thị trường, những chiếc điện thoại đến từ Xiaomi đã nhận được rất nhiều những mĩ từ khen ngợi. Mỗi sản phẩm của Xiaomi mang ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, vô cùng bắt mắt và mang tính xu hướng.

Không chỉ tập trung mạnh vào các dòng sản phẩm cao cấp, dòng điện thoại phân khúc giá thấp của Xiaomi cũng được đầu tư về chất lượng giống như những ví dụ đã kể ở trên.

Địa chỉ bán Xiaomi chính hãng uy tín chất lượng

Hiện nay, dù đã được kiểm soát song thị trường di động Việt vẫn không thể nào lường trước được các trường hợp hàng nhái, hàng lởm tràn vào. Để đảm bảo mua được một chiếc điện thoại Xiaomi chính hãng an toàn, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ một địa chỉ uy tín, nơi cung cấp các sản phẩm điện thoại Xiaomi giá rẻ chất lượng nhất.

Có nên mua điện thoại Xiaomi không ?

Nếu bạn hỏi tôi? Vậy, mời bạn đến với cửa hàng điện thoại MSmobile – trung tâm phân phối các sản phẩm Xiaomi chính hãng, luôn lấy niềm tin của người dùng để chăm chút cho chất lượng sản phẩm làm mục tiêu chiến lược phát triển và đã định hình được một vị trí nhất định trong thị trường di động, được nhiều người dùng tin tưởng.

Bạn có thể đến trực tiếp các showroom của MSmobile để trực tiếp trải nghiệm đánh giá hàng Xiaomi có tốt không?

Nếu bạn quan tâm tới giá bán của các sản phẩm điện thoại Xiaomi, có thể liên hệ trực tiếp đến hotline Tư vấn: 1900 6893 hoặc 0913 210 210 (54 - Trần Đăng Ninh - Đống Đa - Hà Nội) và 0906 655 655 (16 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội)

Xem thêm :

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04879 sec| 2073.945 kb