Có nên mua điện thoại Oppo Neo 7 không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hôm nay, MSmobile sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn có thể nhanh chóng quyết định xem có nên mua điện thoại Oppo Neo 7 không thông qua bài viết sau.

Có nên mua điện thoại Oppo Neo 7 không?

 


Với mức giá chỉ dao động trong tầm trên dưới 3 triệu đồng, Oppo Neo 7 là một trong những sự lựa chọn khá hợp lí về mặt cấu hình cũng như tài chính với những đối tượng người tiêu dùng tầm trung. Hôm nay, MSmobile sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn có thể nhanh chóng quyết định xem có nên mua điện thoại Oppo Neo 7 không thông qua bài viết sau.


Thiết kế đẹp, nịnh mắt

 

Có nên mua điện thoại Oppo Neo 7 không?


Mặc dù nắp lưng được làm từ chất liệu nhựa nhưng nhờ yếu tố giả gương nên Oppo Neo 7 vẫn mang đến sự bắt mắt nhất định cho thiết bị. Đặc biệt nhờ khung viền được giả kim loại sang trọng mà sự tinh tế lại càng trở nên nổi bật hơn. Nhìn một cách tổng thể thì smartphone này hoàn toàn có thể chinh phục người tiêu dùng tầm trung.


Cấu hình ổn định

 

Có nên mua điện thoại Oppo Neo 7 không?


Sự hiện hữu của chipset Qualcomm MSM8916 Snapdragon 410, card đồ họa Adreno 306, bộ nhớ trong 16 GB và dung lượng RAM 1 GB là yếu tố cộng mang đến sự nhanh nhạy và mượt mà, trơn tru trong từng tác vụ cho Oppo Neo 7 đối với các thao tác người dùng thường xuyên sử dụng. Đặc biệt khi chạy thử các game đồ họa 3D, máy vẫn thể hiện được sức mạnh của mình, chạy khá tốt nên bạn hoàn toàn có thể có những thời gian thư giãn thực sự đáng giá với smartphone này.


Máy ảnh đủ dùng

 

Có nên mua điện thoại Oppo Neo 7 không?


So với các đối trọng khác tỏng cùng tầm giá thì Oppo Neo 7 vẫn thể hiện khá tốt với một cảm biến 8 MP ở mặt sau. Chất lượng hình ảnh khá rõ nét, màu sắc tươi sáng, giảm thiểu hạt tốt và đặc biệt là ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, smartphone này vẫn thể hiện ấn tượng.


Mức giá dễ chịu


Hiện nay Oppo Neo 7 chính hãng đang có mặt trên kệ hàng của MSmobile với mức giá dao động chỉ trong tầm 3 triệu đồng cực kì dễ chịu. Nếu yêu thích và mong muốn sở hữu chiếc điện thoại tiềm năng này, liên hệ đặt gạch ngay một em tại MSmobile theo địa chỉ:

 

Có nên mua điện thoại Oppo Neo 7 không?


MSmobile hân hạnh được đón tiếp!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06624 sec| 2060.547 kb