Có nên mua BlackBerry Q20 không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Là thiết bị với bàn phím cứng QWERTY được thiết kế đặc trưng sang trọng, thích hợp với hầu hết những người thường xuyên trao đổi công việc qua điện thoại hơn là dùng để giải trí.

Có nên mua BlackBerry Q20 không?

Được thiết kế tương đối đẹp mắt không khó để nhận ra những điểm khác biệt của nó so với các sản phẩm khác. Được trang bị khả năng push email cực tốt, hỗ trợ công việc một cách tuyệt vời và bảo mật cực cao,…vì vậy BlackBerry Q20 được ưa chuộng hoàn toàn là điều dễ hiểu.

 Là sản phẩm được giới doanh nhân và các công ty lớn trên thế giới cực kỳ ưa chộng, bởi các tính năng, và lợi ích mà nó mang lại. Trong khi các sản phẩm smartphone đang lần lượt xuất hiện, làm mưa làm gió trên thị trường thì BlackBerry đã tạo chỗ đứng riêng cho mình. Sự ra đời của BlackBerry Q20 mang đến vô số những lợi ích cho người tiêu dùng, sự trở lại của Trackpad quang và hàng phím chức năng vốn đã tạo nên thương hiệu của BlackBerry.

Có nên mua BlackBerry Q20 không?

Bản thân BlackBerry Q20 sinh ra là để giành cho những người bận rộn với công việc bởi tính năng của Q20 có khả năng hỗ trợ công việc cực hiệu quả cùng với những cải tiến vô cùng đáng giá chắc chắn các tín đồ dâu đen không thể nào hững hờ với chiếc smartphone này.

Vậy tại sao không tự sắm cho mình một chiếc điện thoại này nhỉ, bạn sẽ được trải nghiệm những chức năng vô cùng hoàn hảo với cái giá không thể nào hấp dẫn hơn.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0906.655.655 để được giải đáp.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04912 sec| 2049.102 kb