Có nên chọn mua iphone 7 plus xách tay?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với những người dùng đang có ý định lên đời smartphone bằng chiếc iphone 7 plus thì chắc hẳn sẽ thắc mắc không biết có nên lụa chọn iphone 7 plus xách tay hay không? Trong số rất nhiều những chiếc smartphone mới ra đời, có nhiều tính năng hiện đại thì chiếc iphone 7 plus liệu có còn chỗ đứng?

Giới thiệu chung về iphone 7 plus xách tay

Chiếc điện  thoại iphone 7 plus xách tay có giá bán thấp hơn nhiều so với những thế hệ Iphone nhưng  dòng điện thoại này lại mang đến những trải nghiệm rất tốt về camera, hiệu năng hay thiết kế. Nhìn chung, ở iphone 7 plus xách tay hội tụ  rất nhiều những ưu điểm nổi bật của các dòng Iphone như camera kép, màn hình 5,5 inch, có khả năng chống nước, viên pin có dung lượng tốt và đặc biệt là mức giá của iphone 7 plus xách tay lại rẻ hơn rất nhiều.

Sử dụng iphone 7 plus xách tay có nhiều cải tiến so với những dòng sản phẩm trước đó

Nhìn chung, so với những dòng Iphone trước đó thậm chí là Iphone đời mới  thì chiếc điện thoại iphone 7 plus xách tay cũng không hề tỏ ra thua kém.

Về thiết kế của iphone 7 plus xách tay: dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế thời trang và tinh tế. Mặt lưng của iphone 7 plus xách tay chính là chi tiết ăn điểm nhất của dòng sản phẩm này. Mặt lưng iPhone 7 Plus phản chiếu ánh sáng khi thay đổi góc nhìn. Điểm này cực kỳ ấn tượng khi đây chính là 1 siêu phẩm đầu tiên của Apple làm được điều này. Không những vậy, chi tiết này không chỉ được sử dụng cho mặt lưng của máy mà còn áp dụng vào toàn bộ máy như khung viền, cạnh trên, cạnh dưới cho đến các nút bấm được đặt ở vị trí hoàn toàn thuận lợi, không gây ra cảm giác bị thừa thãi.

Phím Home của chiếc iphone 7 plus xách tay thực sự chính là một phím “thần thánh”: phím home trên iPhone 7 Plus sẽ giúp những thao tác vuốt chạm trở nên gần gũi hơn rất nhiều so với Face ID trên iPhone mới.

Đặc biệt từ chiếc điện thoại iphone 7 plus xách tay này chúng ta có một khái niệm hoàn toàn mới về cụm camera kép. Với cụm camera kép trên iphone 7 plus xách tay này chúng ta lại được sở hữu lên đến 2 tiêu cự khác nhau hoàn toàn phù hợp với 2 nhu cầu khác nhau, đó là: chụp phông cảnh và chụp chân dung. Thêm nữa, một trong những nâng cấp quan trọng trên camera của thế hệ iPhone mới là chế độ HDR thông minh tuy nhiên người dùng không thể phủ  nhận chất lượng camera trên iPhone 7 Plus vẫn rất tốt.

Màn hình của iphone 7 plus xách tay cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Chiếc iPhone 7 Plus có màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel. Với những thông số màn hình này giúp cho  Iphone 7 Plus sẽ cho khả năng hiển thị hình ảnh và video sắc nét thậm chí còn sắc nét hơn cả iPhone XR.

Hiệu năng của iphone 7 plus xách tay cũng được người dùng đánh giá khá nhanh và hoàn thiện.  iphone 7 plus xách tay sử dụng con chip A10 Fusion. Bên cạnh đó, trên phiên bản iOS 12, máy cũng được Apple tối ưu lại hiệu suất giúp hoạt động nhanh và ổn định hơn.

Giá thành của chiếc iphone 7 plus xách tay hiện nay trên thị trường

Hiện tại trên thị trường, chiếc điện thoại iphone 7 plus xách tay đang được bán với mức giá bán từ 490 USD, ít hơn lần lượt 180 USD, 430 USD và 530 USD so với iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max. Theo kinh nghiệm của những khách hàng đã sử dụng nhiều Iphone thì khoản chênh lệch giữa việc mua iphone 7 plus xách tay với những dòng Iphone mới hơn thì bạn có thể sử dụng để mua thêm những phụ kiện khác như tai nghe, bao da, ốp lưng, Iring Airbag…

Lưu ý khi chọn mua iphone 7 plus xách tay

Để chọn mua iphone 7 plus xách tay đảm bảo chất lượng thì bạn cần có kí năng phân biệt hàng chính hãng và hàng xách tay. Để phân biệt iPhone  chính hãng hay xách tay, bạn cần xem nguồn gốc xuất xứ máy dựa trên IMEI. Đáy hộp máy chính hãng có mã IMEI chữ VN, trong khi đó với hàng xách tay thì không có.

Thông tin giới thiệu ở đáy hộp của máy iPhone chính hãng có tiếng Việt, trong khi đó hộp máy hàng xách tay chỉ là tiếng Anh mà thôi.

Ngoài ra thì nếu một máy có mã nước ngoài nhưng được các nhà phân phối là đối tác của Apple nhập về bán như đã nói phần trên thì vẫn là hàng chính hãng bình thường. Chính vì vậy, việc dựa vào nhà phân phối để phân biệt iPhone chính hãng hay xách tay là chính xác nhất.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin vô cùng hữu ích về dòng điện thoại iphone 7 plus xách tay và quyết định xem có nên chọn mua iphone 7 plus xách tay hay không.

Nhìn chung nếu như bạn không quá yêu thích mặt lưng bằng kính trên iPhone 8 Plus, có rất ít lý do để người dùng từ chối chiếc điện thoại iphone 7 plus xách tay.  Ở chiếc điện thoại này hội tụ đủ tất cả những tính năng ưu việt có trên những thế hệ Iphone.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07550 sec| 2061.828 kb