Có nên chọn mua Iphone 6 plus cũ hay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại 6 plus cũ về sử dụng thì những thông tin tại bài viết dưới đây sẽ rất hữu ích dành cho bạn giúp bạn có được quyết định đúng đắn có nên chọn mua 6 plus cũ hay không.

Giới thiệu về chiếc điện thoại Iphone 6 plus 

Theo thống kê  chính thức của hãng Apple thì đối với những nước châu Á thì số lượng Iphone 6 plus và Iphone 6  bán ra là tương đương nhau vì người tiêu dùng châu Á cực kì thích các máy có màn hình lớn. Công bằng mà nói thì chiếc điện thoại Iphone 6 plus rất tuyệt về màn hình, máy cực nhanh, bên cạnh đó là thời lượng pin gần bằng như Ipad và camera tốt. Thế nhưng việc có mua Iphone 6 plus cũ hay không thì phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của bạn cũng như điều kiện tài chính  mà bạn có.

Thông số kĩ thuật của chiếc Iphone 6 plus

  • Chiếc điện thoại Iphone 6 plus sử dụng màn hình có kích thước 1080 x 1920 pixels.
  • Máy sử dụng 2 camera. Camerra trước có độ phân giải 1.2 Mp và camera sau có độ phân giải 8.0 Mp.
  • Dung lượng RAM của Iphone 6 plus là 1Gb. Bộ nhớ trong của chiếc điện thoại này là 16 Gb.
  • Iphone 6 plus sử dụng CPU Apple A8, 2 Nhân, 1.4 GHz.

Những lý do bạn nên chọn mua chiếc Iphone 6 plus cũ

Ngoài mức giá rẻ gần như bằng một nửa so với những chiếc Iphone 6 plus thế hệ mới thì việc lựa chọn sử dụng Iphone 6 plus cũ còn mang đến cho bạn trải nghiệm về những tính năng hiện đại như sau:

Iphone 6 plus được trang bị công nghệ 3D Touch. Với công nghệ này bạn có thể nhấn mạnh vào các ứng dụng gốc để hiển thị menu phím tắt, các tùy chọn mà không cần phải vào phần settings hay mất thêm 1 2 thao tác tiếp theo.

Camera của Iphone 6 plus cũ vẫn phải công nhận là thực sự chất mà hiếm có dòng smartphone nào trên thị trường có được. Camera của Iphone 6 plus đã được nâng cấp từ 8MP lên 12MP, thu được nhiều chi tiết hơn cùng với thuật toán xử lý hiện đại giúp bức hình thu được khá sắc nét, chân thực và chi tiết. Bên cạnh đó ngoài camera chính thì trên Iphone 6 plus còn được hỗ trợ thêm những tính năng quay video 4K, Retina Flash và Live Photos.

Một điểm mới về thiết kế của Iphone 6 plus cũ được người tiêu dùng chú ý rất nhiều đó chính là sự xuất hiện của Iphone 6 plus cũ phiên bản màu vàng hồng. Phiên bản này thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính, thu hút người dùng đặc biệt là phái nữ.

Về hiệu năng mượt mà cũng chính là điểm cộng của chiếc điện thoại Iphone 6 plus cũ. Người dùng sử dụng Iphone 6 plus cũ đều cho rằng dòng điện thoại này luôn có hiệu năng tối ưu, vận hành mượt mà dù cấu hình được trang bị không phải là hiện đại hay xuất sắc nhất. Bên cạnh đó máy có hiệu năng tối ưu, vận hành mượt mà dù cấu hình được trang bị không phải là hiện đại hay xuất sắc nhất.

Có thể nói Pin là ưu điểm không thể chối cái của iPhone 6+, có dung lượng chưa tới 3000mAh, không lớn so với một máy 5.5” nhưng cách quản lý đa nhiệm cũng như tối ưu hóa của iPhone đã thể hiện rõ ở đây.

Những lý do bạn không nên chọn mua Iphone 6 plus cũ

Ngoài việc sử dụng Iphone 6 plus cũ thì sẽ gặp phải một số hạn chế nhất định về ngoại hình không còn được sáng, được mới như những dòng điện thoại mới thì sử dụng Iphone 6 plus cũ bạn sẽ nhận thấy một số bất tiện như về dung lượng RAM của dòng điện thoại này.

Với 1 Gb RAM  sẽ khiến cho người dùng khó chịu vì chỉ cần thoát ra một chút là chúng ta phải tải lại trang web đang xem trên Safari do bị giới hạn RAM.

Bên cạnh đó thiết kế của Iphone 6 plus cũ chưa đáp ứng được kì vọng lớn của những người dùng Apple. Đó là chưa kể các tính năng tối ưu cho màn hình lớn chưa được hoàn thiện.

Người dùng nói gì khi sử dụng Iphone 6 plus cũ?

Một người dùng có tên là Phong0210 để lại bình luận về dòng sản phẩm này như sau: “Nếu xài iphone thì mình sẽ chọn iphone 6S plus. Vừa to, vừa không bị cong”

Một người dùng có tên tài khoản là Đào Nguyên Bình nhận  xét về dòng sản phẩm này như sau “Rút pin ra lúc 6 giờ sáng, kết nối WiFi đến 8 giờ ra khỏi nhà và dùng 3G liên tục đến gần 11 giờ trưa. Kích hoạt 3 tài khoản email để chế độ push, check Facebook, duyệt web và chat Facebook rất nhiều. Nói chung mình khá hài lòng về thời lượng pin của chiếc máy này’.

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc hẳn các bạn đã có được câu trả lời có nên chọn mua  iphone 6S plus cũ hay không? Nếu như mục đích của bạn là mua một chiếc máy có màn hình và thời lượng pin xuất sắc thì chiếc iPhone 6 Plus chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Tuy nhiên iPhone 6 Plus quá lớn và nó đòi hỏi chúng ta phải thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng hằng ngày, điều không dễ xảy ra.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
5.36102 sec| 2061.578 kb