Chưa đến 5 triệu đồng là có thể “Bóc hộp” e Blackberry Passport

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
BlackBerry Passport với thiết kế màn hình vuông và bàn phím Qwerty đặc trưng của thương hiệu BlackBerry có mặt tại Việt Nam với giá lên tới 16 triệu đồng lúc ra mắt thì hiện nay, những lô hàng nhập khẩu đầu tiên đã hạ giá chiếc máy này xuống mốc chỉ hơn 5 triệu

Có giá chỉ bằng 1 nửa chính hãng

Trên kệ hàng chính hãng thì Passport đang là một chiếc điện thoại cao cấp và có giá niêm yết khoảng 11 triệu đồng. Tuy nhiên vài ngày trở lại đây, BlackBerry Passport nhập khẩu đã xuất hiện với mức giá chỉ 5 đến 6 triệu đồng, ngang với các smartphone tầm trung hay iPhone đời cũ đã qua sử dụng.

Giới kinh doanh điện thoại xách tay cho biế sản phẩm này đang tạo ra cơn sốt giống như iPhone 5c khoá mạng hàng Nhật của năm ngoái, vì giá rẻ hơn một nửa so với hàng mới. Một số nơi chưa có hàng để bán nhưng cũng chạy chương trình đặt hàng trước hệt như những sản phẩm cao cấp đời mới.

Chưa đến 5 triệu đồng là có thể “Bóc hộp” e Blackberry Passport

Giá niêm yết ban đầu của chiếc smartphone cao cấp này là 11.000.000đ

Theo anh Nguyễn Đạt, chủ cửa hàng di động ở TP.HCM thì lượng hàng BlackBerry Passport vừa có mặt ở Việt Nam thực chất hàng tồn kho, mới được các nhà mạng và đại lý ở nước ngoài xả. Đa phần các máy BlackBerry xách tay giá rẻ mới xuất hiện đều là hàng mới 100%, đẩy đủ hộp đựng nguyên bản và dùng được bình thường, không cần đến sim ghép. Việc đang có giá cao nay đột ngột rẻ đi nhiều khiến nhu cầu săn lùng mặt hàng này tăng vọt gần đây.

Việc những chiếc Passport giá rẻ tràn về Việt Nam được cho sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến các dòng máy BlackBerry đang bán chính hãng.

Smartphone cao cấp đáng mua nhất

Chưa đến 5 triệu đồng là có thể “Bóc hộp” e Blackberry Passport

 

Trước tình trạng BlackBerry Passport “sập” giá và hàng về ồ ạt như thế này, nhiều người không khỏi nắm lấy cơ hội sở hữu cho mình một “em” smartphone cấu hình siêu cao cấp mà giá rẻ chưa từng có như thế này. Thực sự Blackberry Passport có thông số kĩ thuật khiến cho nhiều người mê mẩn.

Máy sở hữu màn hình có kích thước 4.5 inch với độ phân giải 1440x1440 pixel, mật độ điểm ảnh 453 ppi, mặt trước máy hỗ trợ khả năng chống xước với công nghệ Corning Gorilla Glass 3, chip xử lý Snapdragon 800 xung nhịp 2.2 GHz, RAM 3GB, kết hợp cùng bộ xử lý đồ họa Adreno 330 và 32GB dung lượng bộ nhớ.

Hơn thế nữa, chiếc smartphone này còn có camera chính 13 MP, khẩu độ f/2.0 hỗ trợ khả năng ổn định hình ảnh quang học OIS. Với camera này, Passport có thể ghi được những đoạn clip với độ phân giải Full HD và tốc độ 60 khung hình/giây. Máy sẽ có camera phụ 2 Mpx ở mặt trước và sở hữu viên pin với dung lượng đáng kinh ngạc, lên đến 3.450 mAh.

Mời các bạn xem video mở hộp và đánh giá chiếc Blackberry Passport này . 

 

Với cấu hình "khủng" như thế này thì không có gì là khó hiểu khi mới ra mắt thiết bị có giá lên tới 11 triệu đồng. Đến thời điểm này thì Blackberry Passport lại càng trở nên đáng mua hơn nữa khi máy mới toanh còn nguyên seal nhưng giá chỉ bằng một nửa.

Chưa đến 5 triệu đồng là có thể “Bóc hộp” e Blackberry Passport

 

Chưa đến 5 triệu đồng là có thể “Bóc hộp” e Blackberry Passport

Bác ý cũng vừa tậu cho mình 1 em Passport tại MSmobile 

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại đây.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.16452 sec| 2070.242 kb