Chia sẻ một số cách unlock iPhone 5S Lock Nhật phổ biến

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với mức giá hấp dẫn hơn, phù hợp với thu nhập phần lớn người dùng Việt nên iPhone phiên bản khóa mạng được khá nhiều người ưa chuộng. iPhone 5S Lock Nhật Bản cũng nằm trong số đó.

Những chiếc iPhone 5S Lock này là sản phẩm chính hãng được sản xuất bởi chính Apple và bị khóa mạng bởi các nhà mạng Nhật như Docomo, Au, Solfbank… Muốn sử dụng bình thường ở điều kiện Việt Nam, trước hết phải tiến hành phá khóa máy. Dưới đây là một số cách unlock iPhone 5S Lock Nhật phổ biến nhất.

 

Chia sẻ một số cách unlock iPhone 5S Lock Nhật phổ biến

Unlock iPhone 5S lock Nhật bằng Code

Unlock iPhone 5S lock Nhật Bản bằng cách này có nghĩa là việc mua mã code của nhà mạng cung cấp sản phẩm đó. Để unlock iPhone 5S Lock bằng code, người dùng cần phải cung cấp số IMEI và trả một khoản chi phí để các nhà mạng của Nhật thay đổi tình trạng khóa mạng của iPhone 5S lock sang tình trạng unlock. Điều này đồng nghĩa với việc là người dùng có thể sử dụng sim của các nhà mạng khác. Tuy nhiên, việc sử dụng mã code để phá khóa iPhone 5S Lock không đơn giản. Vì thế người dùng cần phải mang máy đến để các kĩ thuật viên MSmobile tiến hành việc này giúp bạn.

Đây là cách hiệu quả và được đánh giá là ổn định nhất, người dùng có thể sử dụng iPhone 5S Lock hay iPhone 6 Lock như một phiên bản iPhone 5S quốc tế nhưng chi phí hơi cao.

Unlock iPhone 5S Lock Nhật bằng sim ghép

Chia sẻ một số cách unlock iPhone 5S Lock Nhật phổ biến

Cách này được người dùng Việt hưởng ứng rất nhiệt tình bởi chi phí rẻ, nhanh và đơn giản. Hơn nữa, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sim ghép khác nhau với chất lượng và giá thành khác nhau như sim ghép Heicard, sim ghép TP-Sim, GPP-Sim, R-Sim,…

Cách tốt nhất bạn nên mang iPhone 5s cũ trực tiếp tới trung tâm MSmobile để kĩ thuật viên lắp sim ghép và fix hoàn toàn các lỗi trên sim ghép cho bạn như lỗi *101#, lỗi facetime, lỗi danh bạ,…

 

Unlock iPhone 5S Lock Nhật bằng phần mềm

Hiện nay, ngoài hai biện pháp phá khóa iPhone 5S Lock như trên thì phương pháp unlock thiết bị này bằng phần mềm cũng khá hữu ích. Bằng việc thiết lập phần mềm jailbreak trên iPhone 5S Lock Nhật để thiết bị được phép sử dụng ứng dụng từ bên thứ ba ngoài Appstore.

Tuy nhiên, với phương pháp này thì độ an toàn cho iPhone 5S Lock không cao và máy có thể gặp trở ngại bất cứ lúc nào.

Kết luận

Trên đây là một số phương pháp unlock iPhone 5 lock mà người dùng có thể áp dụng khi mua phiên bản khóa mạng này. Hãy chọn mua máy tại MSmobile để được đội ngũ kĩ thuật viên tại đây hướng dẫn, tư vấn cách phá khóa máy phù hợp nhất. Chúc bạn may mắn!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10203 sec| 2065.672 kb