Nực cười với khả năng chống chịu của Xiaomi Redmi Note 7

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sản phẩm mới nhất thuộc phân khúc tầm trung mà chi nhánh con thuộc Xiaomi vừa tung ra thu hút nhiều người quan tâm. Với một thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ổn định và mức giá tốt nhiều người băn khoăn liệu chất lượng Xiaomi Redmi Note 7 có tốt không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời tốt nhất nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá thiết kế chi tiết trên Redmi Note 7

Đánh giá thiết kế chi tiết trên Redmi Note 7
Đánh giá thiết kế chi tiết trên Redmi Note 7

Redmi Note 7 với kích thước màn hình 6.3inch, tỉ lệ mới 19.5:9. Màn hình độ phân giải 2340x1080 pixel. Máy sử dụng công nghệ màn hình Tianma. Công nghệ này hỗ trợ hiển thị màn hình ban đêm, chế độ bảo vệ mắt….. Độ sáng của máy ấn tượng với 450 nits, gam màu 84% NTSC,

Lại tiếp tục là một chiếc điện thoại nữa của Xiaomi có thiết kế mặt lưng Gradient nổi bật. Note 7 xách tay sẽ bán với 3 màu chính đó là Xanh, Hồng và Đen. Trong đó hấp dẫn nhất là hai màu Xanh và Hồng. Máy với thiết kế kim loại nguyên khối, khung kim loại và hai mặt lưng kính vát cong 2.5D. Mặt lưng máy là cụm camera xếp dọc, độ phân giải cũng camera cũng được in nổi bật dọc theo máy. Cảm biến vân tay được đặt chính giữa quen thuộc giống với các sản phẩm trước đây. Điểm nhấn ở mặt sau máy chính là logo “Redmi" được sử dụng thay cho Logo “ Mi” trước đây. Xiaomi Redmi Note 7 với cổng sạc USB - C, có cổng tai nghe 3.5mm. Redmi Note 7 với độ dày 8.1mm, trong lượng 186g.

Đánh giá chi tiết hiệu năng trên Redmi Note 7

Đánh giá chi tiết hiệu năng trên Redmi Note 7
Đánh giá chi tiết hiệu năng trên Redmi Note 7

Xiaomi Redmi Note 7 tiếp tục là một chiếc điện thoại nhà Xiaomi được trang bị chip Snap 660 của Qualcomm. Chipset này sử dụng công nghệ FinFET 14nm, kiến trúc Kryo 260 8 lõi, thiết kế cụm kép 4+4, GPU Adreno 512 tích hợp, IPS Spectra, Hexgon DSP, Modem X12 LTE. Redmi Note 7 sẽ khai thác được tối đa sức mạnh của chipset này, tần số lõi được kích hoạt ở mức cao nhất là 2.2 GHz, mạnh hơn bất kì chiếc smartphone đối thủ chỉ dừng lại ở 1.95GHz. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng cấu hình hiện tại của Redmi Note 7 không hấp dẫn. Tuy nhiên bạn nên biết rằng với mức giá bán hiện tại chỉ trong phân khúc tầm trung giá rẻ thì các Mi Fan hoàn toàn có thể tự hào Redmi Note 7 vẫn nằm trong Top những chiếc điện thoại có hiệu năng cao.

Chất lượng Xiaomi Redmi Note 7 có tốt không?

Chất lượng Xiaomi Redmi Note 7 có tốt không?
Chất lượng Xiaomi Redmi Note 7 có tốt không?

Với những tính năng mang trong mình cũng như một thiết kế vô cùng tuyệt vời bên ngoài, đây thực sự là dòng sản phẩm vô cùng chất lượng trong phân khúc tầm trung đến từ Xiaomi. Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại tầm trung đáp ứng được đầy đủ nhu cầu hàng ngày từ giải trí đến công việc thì Redmi Note 7 là sản phẩm hoàn toàn xứng đáng. Kính mời quý khách hàng đến với hệ thống di động xách tay chính hãng Msmobile để có thể sở hữu dòng sản phẩm với giá thành hợp lý cùng chất lượng tốt nhất.

Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/user/MSmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04590 sec| 2074.836 kb