Chất lượng Xiaomi Redmi 6a có tốt không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong một khoảng thời gian ngắn, Xiaomi lại tiếp tục trình làng sản phẩm mới với nhiều thay đổi. Liệu rằng Redmi 6a có thật sự tốt và chạy mượt mà trên con chip mới khi giá thành lại khá rẻ? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Chất lượng màn hình Redmi 6a

Chất lượng màn hình Redmi 6a
Chất lượng màn hình Redmi 6a

Xiaomi Redmi 6a có kích thước 147.5 x 71.5 x 8.3, nặng 145g khá vừa vặn và gọn nhẹ khi sử dụng, cầm nắm. Máy sở hữu màn hình IPS LCD 5.45 inch, độ phân giải 720 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh 295 ppi, cho hiển thị 16 triệu màu. Máy có 4 màu sắc khác nhau cho người mua đa dạng hơn trong lựa chọn là xám, xanh, vàng và vàng hồng. Với thiết kế như trên, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế khi sử dụng máy.

Chất lượng cấu hình Redmi 6a

Chất lượng cấu hình Redmi 6a
Chất lượng cấu hình Redmi 6a

Xiaomi Redmi 6a chạy mặc định trên hệ điều hành Android 8.1. Cũng như Redmi 6, Redmi 6a cũng được trang bị con chip mới Mediatek Helio A22, nhân Cortex-A53, tốc độ xử lí 2.0 GHz. Máy sở hữu RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng một khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB. Viên pin của máy thuộc thoại Li-ion có năng lượng đạt 3000 mAh. Hãy cùng chờ đón xem người dùng có phản ánh và đánh giá như thế nào về con chip mới này nhé!

Chất lượng camera Redmi 6a

Chất lượng camera Redmi 6a
Chất lượng camera Redmi 6a

Camera chính của Xiaomi Redmi 6a độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.2 có hỗ trợ đèn LED flash, tự động lấy nét, chụp ảnh HDR, Pano, cho phép quay video 1080p 30fps; camera sau độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.2 cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác. Nhìn chung, camera của chiếc điện thoại không được nâng cấp hay có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, với hiệu năng hiện tại, chất lượng hình ảnh đem lại khá ổn, cả trong điều kiện chụp thiếu sáng nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng để chụp ảnh sống ảo.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Với mức giá tầm trung thì một sản phẩm như Xiaomi Redmi 6a được đánh giá là khá tốt. Bạn quan tâm đến các sản phẩm này, hãy tham khảo và liên hệ trực tiếp tới hotline của MSmobile để được tư vẫn và hỗ trợ cụ thể nhé!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 6a trả góp giá rẻ uy tín tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06233 sec| 2062.617 kb