Cấu hình iPhone 6 Plus còn mạnh không

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 Plus là thiết bị được thực hiện cuộc cách mạng về kích thước màn hình so với các dòng sản phẩm iphone đời trước. thiết bị này được trang bị màn hình lớn tới 5.5 inch cùng công nghệ Retina Full HD tuyệt đẹp. Đồng thời thiết bị này cũng mạnh mẽ hơn, tiết kiệm pin hơn nhờ sự phối hợp hài hòa giữa phần cứng và phần mềm.

 

Cấu hình của iPhone 6 Plus
Cấu hình của iPhone 6 Plus

Thiết kế của iPhone 6 Plus

Thiết kế của iPhone 6 Plus
Thiết kế của iPhone 6 Plus

Mặc dù iPhone 6 Plus được thiết kế khá lớn nhưng người dùng lại không có cảm giác khó chịu khi sử dụng trên tay nhờ loại bỏ thiết kế trông hơi vuông và các cạnh vát kim cương như trên iPhone 5/5s và thay thế bằng màn hình cong ôm sát thân máy, các góc cạnh được bo cong hơn. Thiết kế đẹp kết hợp cùng chất liệu nhôm cao cấp tạo cho sản phẩm vẻ đẹp sang trọng và cứng cáp.

Màn hình lớn giúp người dùng có nhiều không gian làm việc hơn. Màn hình iPhone 6 Plus lớn tới 5.5 inch Full HD và thân máy chỉ dày 7,1 mm, do vậy máy tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.

Nếu muốn sử dụng bằng một tay người dùng cũng có thể sử dụng giao diện co lại bằng cách bấm phím home 2 lần.

Camera trên iPhone 6 Plus cũ có thể là điểm khiến người dùng không mấy hài lòng khi hãng vẫn chỉ giữ độ phân giải như iPhone 5 và 5s. nhưng về cơ bản vẫn được nâng cấp và cải tiến đáng kể, hỗ trợ công nghệ chống rung cho ống kính chống rung quang học OIS.

Cấu hình của iPhone 6 Plus rất đáng chú ý

Cấu hình của iPhone 6 Plus rất đáng chú ý
Cấu hình của iPhone 6 Plus rất đáng chú ý

Ngoài sự thay đổi trên thiết kế iPhone 6 plus còn được trang bị vi xử lý A8 hoàn toàn mới, siêu mạnh mẽ, siêu tiết kiệm. Cụ thể là iPhone 6 plus được trang bị vi xử lý 64-bit thế hệ thứ hai, nền tảng 20 nm, cải thiện 20% hiệu năng CPU và 50% GPU (đồ họa) so với chip đời 64-bit đời trước.

Điểm đáng chú ý khác trên iPhone 6 plus là cải tiến về dung lượng pin. Máy có thể cho thời gian dùng pin còn tốt hơn nhiều so với các thế hệ trước.

Với những nâng cấp đáng giá trên iPhone 6 plus cũ chắc chắn đây là thiết bị đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại.

Mua iPhone 6 Plus cũ giá rẻ nhất Hà Nội ở đâu?

Mua iPhone 6 Plus cũ giá rẻ nhất Hà Nội ở đâu?
Mua iPhone 6 Plus cũ giá rẻ nhất Hà Nội ở đâu?

Lý do nên chọn iPhone 6 Plus cũ là bởi đó là mức giá mà bạn sẽ phải trả hợp lý hơn rất nhiều so với việc mua mới. Khách hàng sẽ tiết kiệm đến vài triệu đồng mà vẫn có trong tay được một siêu phẩm trong mơ của Apple. Tại MSmobile – trung tâm bán lẻ điện tử công nghệ uy tín chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng, chiếc iPhone 6 Plus cũ được bán ra với mức giá cực kỳ hấp dẫn hơn nhiều bởi luôn cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo đến tay khách hàng cùng mức giá ưu đãi nhất.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Camera sau iPhone 6 Plus bị giật

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06535 sec| 2070.797 kb