Cách test máy Xiaomi Mi Max chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Dòng sản phẩm Xiaomi hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường Quốc tế với tính năng và thiết kế ưu việt. Đặc biệt, dòng Smartphone đến từ Trung Quốc này khi về tới Việt Nam với mức giá thành vô cùng lý tưởng đã gây nên một cơn sốt mang tên Xiaomi. Siêu phẩm Xiaomi Mi Max là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất.

Cách test máy Xiaomi Mi Max chính hãng

Bước 1: Bạn tiến hành kiểm tra hộp máy, xuất xứ để check sản phẩm chính hãng

Khi đi mua hàng, các bạn dình thời gian để kiểm tra toàn bộ phần hộp máy. Đây là thao tác vô cùng quan trọng. Bởi đến ngay cả những siêu hãng như Samsung, hay HTC và thậm chí là cả Iphone thì việc làm giả y như thật chiếc vỏ hộp cát tông này cũng vô cùng đơn giản và tinh vi. Bạn khó có thể nhận thấy nếu chỉ nhìn qua loa. Vậy nên, dãnh quan sát thật lĩ lưỡng những biểu tượng quen thuộc của hãng, những cái tên và những hình ảnh đặc trưng của Xiaomi khi mua hàng.

Vì có xuất xứ từ đất nước Trung Quốc nên mặt sau của vỏ hộp sẽ toàn là chứ Trung Quốc. Tuy nhiên, phần này bạn có thể bỏ qua và nên chú ý nhiều hơn đến phần bên dưới hộp. Đó chính là tem chống hàng giả, hàng nhái. Khác với các thương hiệu khác, Xiaomi trang bị cho mình và cho toàn bộ sản phẩm ccủa mình một chiếc tem nhỏ để phân biệt dòng sản phẩm chính hãng với các loại sản phẩm trôi nổi khác.

 Đặc biệt ở chỗ khi bạn thực hiện việc cào nhẹ lên lớp tem, bạn sẽ thấy một mã số riêng, được kí hiệu riêng biệt cho mỗi loại máy khác nhau. Kí hiệu này bao gồm 20 chữ số giúp bạn check thông tin về sản phẩm một cách chính xác, nhanh nhậy và tin cậy nhất.

Bạn có thể lên trang www.mi.com/verify để thực hiện việc test sản phẩm này.

 

Bước 2: Kiểm tra phụ kiện theo máy

Khi bạn mở hộp chiếc Xiaomi Mi Max bạn bắt buộc phải kiểm tra phụ kiện đi kèm.

Phụ kiện chuẩn của Xiaomi Mi Max gồm:  Sạc, Cable, sách hướng dẫn tiếng Anh và Trung. (Sạc và cable đều được bọc seal nilđược niêm phong rất cẩn thận)

Cách test máy Xiaomi Mi Max chính hãng

Bước 3: Test máy

1.     Kiểm tra hình thức máy

Nếu là sản phẩm chính hãng nguyên hộp, Xiaomi Mi Max của bạn sẽ vẫn còn nguyên Seal dán trên màn hình. Nó là một lớp Seal mỏng, khi sờ tạo cảm giác như bị nhám tay, khi nhìn thấy hơi vẩn đục)

Kiếm tra kĩ lưỡng phần hình thức bên ngoài của máy (Máy còn mới không, có bị trầy/ xước chỗ nào không, mầu còn tươi không…?)

Kiểm tra độ đàn hồi của các phím chức năng.

Kiếm tra bề mặt Camera xem có bám bui/ bẩn hay bất kì hiện tượng lạ nào.

2.     Kiểm tra chức năng máy

Test chức năng trên nút nguồn và màn hình cảm ứng.

Cắm bộ sạc và kiểm tra máy có nhận sạc hay không.

Kiếm tra màn hình cảm ứng bằng cách: Nhấn vào trình gọi điện và thao tác ##64663## khi đó Xiaomi Mi Max sẽ nhảy vào Menu ẩn để bạn thực hiện việc test cảm ứng này.

Kiếm tra khả năng cảm ứng của máy: Truy cập trên màn hình Menu ẩn chọn Touchpanel và vẽ lên đó các ô vuông liền mạch. Nếu chúng không bị đứt đoạn thì cảm ứng này hoàn toàn bình thường. Còn không, chắc chắn sản phẩm này đã bị lỗi cảm ứng.

 

Bước 4. Kiểm tra các chức năng và bộ phận khác của Xiaomi Mi Max

Kiếm tra loa ngoài, loa đàm thoại và cảm biến tiệm cận.

Kiểm tra độ rung của máy.

Bạn nên chụp thử một vài bức ảnh để kiểm tra chế độ Camera có lung linh như trong quảng cáo.

Kiểm tra phần dẫn và kết nối điện thoại (Truy cập vào mạng Wifi và tiến hành vào một trang web bất kì, hoặc tiến hành tuy cập 3G..)

Kiếm tra kết nối Bluetooth hay giao tiếp trường gần như NFC.

Cách test máy Xiaomi Mi Max chính hãng

Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm Xiaomi Mi Max chính hãng và ưng ý nhất.

Trung tâm Điện thoại Di động MSMobile

Số 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội                                                      

Số 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0906 655 655 - 0913 210 210

MSmobile hân hạnh được đón tiếp!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.20311 sec| 2073.406 kb