Cách test máy Sony Xperia Z3v cũ chính hãng, uy tín

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sony Xperia Z3v cũ là một trong những chiếc điện thoại sở hữu thiết kế tương đối tinh tế, phù hợp với hầu hết đối tượng người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên với hàng loạt hệ thống cửa hàng mở ra, hàng loạt địa chỉ rao bán trên internet sẽ phần nào khiến khách hàng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Chính vì thế hôm nay MSmobile sẽ mách bạn cách test máy Sony Xperia Z3v cũ chính hãng thông qua bài viết sau để đảm bảo bạn sở hữu được một chiếc smartphone đáng với đồng tiền bỏ ra.

>>> Địa chỉ bán Sony Xperia Z3v cũ chính hãng uy tín

>>> Địa chỉ sửa màn hình Sony Xperia Z3v cũ uy tín nhất Hà Nội

Cách test máy Sony Xperia Z3v cũ chính hãng, uy tín

Sony Xperia Z3v cũ - Cái tên làm điên đảo thị trường thời gian gần đây

Check số IMEI

Đây là một trong những cách không chỉ để check Sony Xperia Z3v cũ chính hãng mà còn gần như được áp dụng với các smartphone khác trên thị trường. Để thực hiện người dùng chỉ cần:

Cách test máy Sony Xperia Z3v cũ chính hãng, uy tín

- Từ màn hình chủ của Z3v cũ, điều hướng đến trình Cài đặt, chọn Giới thiệu về điện thoại sau đó chạm vào Trạng Thái và kiểm tra số IMEI hiện trên màn hình.

Cách test máy Sony Xperia Z3v cũ chính hãng, uy tín

- Đi đến trang web http://www.imei.info/ và nhập dãy số IMEI vừa ghi được vào, trên trang web sẽ hiển thị thông tin đầy đủ của thiết bị.

Kiểm tra thông qua Sony PC Companion

Cách test máy Sony Xperia Z3v cũ chính hãng, uy tín

Đây gần như là một trong những cách hoàn hảo để test máy Xperia Z3v cũ chính hãng mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng có thể kiểm tra. Thực hiện theo các bước sau:

- Từ màn hình chủ máy tính, điều hướng đến trang web http://www.sonymobile.com/us/tools/pc-companion/

- Nhấn vào Download PC Companion trên web để tải phần mềm này về

- Sau khi tải về và cài đặt xong, kết nối Sony Xperia Z3v cũ và máy tính thông qua dây cáp

- Điện thoại của bạn sẽ tự động nhận diện bởi PC Companion như một thiết bị Sony Xperia Z. Nếu không nhận diện được có nghĩa chiếc điện thoại bạn đang cầm là hàng fake.

Lưu ý: Bạn cần kiểm tra lại một số lần vì có khả năng dây cáp hoặc máy tính có vấn đề, ảnh hưởng đến nhận định cuối cùng.

Kiểm tra đặc tính vật lý

Cách test máy Sony Xperia Z3v cũ chính hãng, uy tín

Z3v cũ chính hãng khi cầm trên tay nên hạn chế tôi đa vết xước, nứt vỡ, không bị móp, méo. Bên cạnh đó, khe viền màn hình không bám bụi, hệ thống cổng kết nối được chế tác tỉ mỉ, các ốc vít chưa có dấu hiệu bị mở.

Bên cạnh đó, người dùng cũng nên lưu ý thử thực hiện một số ứng dụng như nghe, gọi, nhắn tin để đảm bảo máy vẫn hoạt động bình thường. Màn hình cảm ứng vẫn chạy mượt.

Trên đây là một số hướng dẫn cách test máy Sony Xperia Z3v chính hãng. Nếu cần đến hỗ trợ, vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline của MSmobile để được kỹ thuật viên tư vấn.

dia-chi-tu-van-mua-z3v-cu-chinh-hang

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06197 sec| 2066.383 kb