Cách test máy InFocus M810T

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu bạn có hơn 3 triệu nên mua máy gì? Mua máy gì để sở hữu màn hình lớn, cấu hình mạnh và camera sắc nét?

Trong tầm giá đó bạn có những lựa chọn như Xiaomi Redmi Note 2, Lenovo K3 Note và infocus M810T. Nhưng có lẽ chiếc InFocus M810T được dánh giá cao hơn cả. bởi nó có thiết kế đẹp hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn và xuất xứ “danh giá” hơn, từ Mỹ. Bạn đang muốn mua và băn khoăn về cách test máy như thế nào. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có những kỹ năng cần thiết. 
Bước 1: Kiểm tra hộp máy, xuất xứ để check sản phẩm có phải chính hãng không 
Khi đi mua điện thoại các bạn không nên bỏ qua một chút thời gian để kiểm tra phần hộp máy bởi đây là phần rất quan trọng. Nó sẽ quyết định chất lượng máy có tốt không? 

Kiểm tra hộp máy, xuất xứ để check sản phẩm có phải chính hãng không

Hộp máy có màu đen, chắc chắn tạo nên sự sang trọng đúng như quốc giầm nó được ra đời. 
Mục đích kiểm tra hộp infocus M810T để tìm hiểu về xuất xứ cũng như check sản phẩm chính hãng. 
Bước 2: Kiểm tra các phụ kiện bên trong hộp máy
Sau khi kiểm tra hộp máy tiếp theo chúng ta sẽ cùng mở hộp chiếc infocus M810T và kiểm tra phụ kiện đi kèm theo máy này. Bộ phụ kiện chuẩn của infocus M810T chỉ bao gồm Sạc, Cable, sách hướng dẫn và một que chọc sim. Cũng giống như những sản phẩm tầm trung khác không được trang bị tai nghe. 

Kiểm tra các phụ kiện bên trong hộp máy

Các bạn lưu ý tất cả các phụ kiện theo máy đều được bọc seal nilon và niêm phong rất cẩn thận.
Bước 3: Kiểm tra máy
3.1.  kiểm tra hình thức máy
Bước quan trọng nhất là kiểm tra máy. Các bạn sẽ kiểm tra hình thức bên ngoài của infocus M810T trước. Sản phẩm mới là phải còn nguyên Seal dán trên màn hình ở mặt trước và đặc biệt là Seal IMEI. 
Sau đó cần chú ý hình thức máy xem có vết vước hay bị rạn vỡ gì không. Đặc biệt phần viền máy và camera. 
Sau khi kiểm tra hình thức máy là kiểm tra các phím chức năng. Bấm nhẹ các phím nguồn, tăng giảm âm lượng xem độ đàn hồi, độ nảy của máy có tốt không. 
3.2. Kiểm tra các chức năng của máy
Sau khi đã đảm bảo hình thức máy này mới 100% chúng ta sẽ test các chức năng trên infocus M810T. 
Đầu tiên là kiểm tra nguồn và màn hình cảm ứng. Bật nguồn máy xem có lên hay không, sau đó khởi động máy và thử các chức năng khác. 

Cách test máy InFocus M810T

Với màn hình cảm ứng hãy dùng thử xem có mượt mà không, có bị chết ở điểm nào không. ngoài ra cần kiểm tra hiển thị cảu màn hình bằng những màu sắc đơn sắc. yêu cầu máy phải cho hình ảnh sắc nét, màu sắc không bị nhòe và không có hiện tượng ám màu. Các chức năng cũng rất cần kiểm tra đó là chức năng nghe gọi, kết nối hay camera. Bạn có thể quay một đoạn video để vừa có thể kiểm tra âm thanh cũng như độ sắc nét của camera. Hoặc gọi đến một người bạn và thực hiện một cuộc giao tiếp để kiểm tra chất lượng đàm thoại, loa ngoài, rung. Về kiểm tra các kết nối, các bạn có thể truy cập vào mạng wifi và vào thử trang web bất kỳ, nếu wifi tốt thì việc lướt web sẽ ổn định, không bị mất sóng. Nếu muốn kiểm tra kết nối 3G thì hãy thử lắp sim 3G và vào một trang mạng nào đó bất kỳ. Ngoài ra có 1 số kết nối nữa các bạn cũng nên kiểm tra đó là kết nối Bluetooth hay giao tiếp trường gần NFC.

Hãy đến với MSmobile để có thể sở hữu chiếc infocus M810T có chất lượng tốt. Máy trước khi nhập về đã được đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ, test kỹ các tính năng. 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06425 sec| 2064.148 kb