Cách lắp sim Xiaomi Redmi 5A

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cách lắp sim Xiaomi Redmi 5A - Nghe tưởng chừng có vẻ dễ dàng nhưng đối với nhiều chị em hay đấng mày râu thì cũng không hề đơn giản bởi có nhiều người chưa bao giờ xem cũng như lắp sim cho Xiaomi Redmi 5A. bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc lắp sim cho Xiaomi Redmi 5A.

 

Cách lắp sim cho điện thoại Xiaomi Redmi 5A

 

Cách lắp sim cho điện thoại Xiaomi Redmi 5A
Cách lắp sim cho điện thoại Xiaomi Redmi 5A

Ở chiếc Xiaomi redmi 5A có thiết kế khay sim nằm trên cạnh máy, để lắp sim bạn hãy lấy que chọc sim để mở khay sim nằm trên cạnh máy và lắp sim theo chiều hướng dẫn trên máy để máy có thể nhận sim đúng cách nhé và hoạt động bình thường nhé. Nếu khi lắp mà không lên rất có thể bạn đã lắp ngược nên lắp lại theo đúng chiều nhận của sim nhé. Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến điện thoại không nhận sim nhé.

 

Nguyên nhân Xiaomi Redmi 5A không nhận sim

 

Nguyên nhân Xiaomi Redmi 5A không nhận sim
Nguyên nhân Xiaomi Redmi 5A không nhận sim

Xiaomi Redmi 5A mắc phải lỗi không nhận sim tức là khi người dùng lắp sim vào máy thì máy xuất hiện thông báo lỗi: No Sim installed hoặc Sim Error. Nguyên nhân của tình trạng này thường do các trường hợp sau:

- Chip xử lí của sim bị lỗi khiến máy không nhận được sim.

- Khe sim bị hỏng.

- Sóng điện thoại yếu hoặc tín hiệu phát sóng có lỗi.

 

Cách khắc phục Xiaomi Redmi 5A không nhận sim

 

Cách khắc phục Xiaomi Redmi 5A không nhận sim
Cách khắc phục Xiaomi Redmi 5A không nhận sim

Cách thứ nhất: Thay thế sim đang dùng trên máy bằng một sim khác và lắp vào xem máy có nhận tín hiệu hay không. Nếu máy nhận tín hiệu bình thường thì có nghĩa nguyên nhân Redmi 5A không nhận sim là do sim của bạn bị hỏng.

Cách thứ 2: Kiểm tra khe sim của máy bằng cách lấy sim đang dùng trên Redmi 5A lắp sang khe sim của một máy khác. Nếu máy kia vẫn nhận sim bình thường thì nguyên nhân là do khe sim trên điện thoại của bạn bị hỏng. Trong tình huống này, bạn nên đưa máy đến cửa hàng điện thoại uy tín để thay thế khe sim mới.

Cách thứ 3: Kiểm tra xem máy có đang để ở chế độ máy bay không bằng cách kéo thanh Status Bar xuống để xem trạng thái của mục “Máy bay” đang bật hay tắt. Nếu máy đang ở chế độ máy bay thì bạn hãy tắt chế độ này đi và khởi động lại máy.

 

Mua Xiaomi Redmi 5A chính hãng uy tín giá rẻ

 

Mua Xiaomi Redmi 5A chính hãng uy tín giá rẻ
Mua Xiaomi Redmi 5A chính hãng uy tín giá rẻ

Bạn đang hướng cho mình một dòng sản phẩm giá rẻ mà đáp ứng được nhu cầu từ công việc đến giải trí Xiaomi Redmi 5A chính là dòng sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Mua Xiaomi Redmi 5a xách tay chính hãng giá rẻ được nhiều người dùng đặt ra và chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc trung tâm điện thoại xách tay chính hãng Ms Mobile. Trung tâm điện thoại xách tay uy tín hàng đầu trên cả nước. Bạn đọc có thể tham khảo các chí nhánh của Ms Mobile qua các địa chỉ sau :

 

Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Xiaomi Redmi 5A giá rẻ nhất

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.18375 sec| 2073.961 kb