Cách lắp sim Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhiều người khi sử dụng Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE thường nghĩ rằng việc tháo, lắp sim là hoàn toàn dễ dàng. Nhưng trên thực tế, thao tác này lại không hề dễ dàng. Bài viết hôm nay, MSmobile sẽ hướng dẫn bạn cách tháo lắp sim, hãy cùng tham khảo nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Cách lắp sim cho Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE

Cách lắp sim cho Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE
Cách lắp sim cho Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE

Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE có thiết kế khay sim nằm bên cạnh máy. Để lắp sim, bạn lấy que chọc sim để mở khay này. Sau đó, lắp sim theo chiều hướng dẫn trên máy để đảm bảo máy nhận sim và có thể hoạt động bình thường. Nếu sau khi lắp mà sim không nhận, có thể là do bạn đã lắp ngược. Hãy cùng tháo ra và kiểm tra kĩ lại nhé!

Cách khắc phục khi gặp sự cố sim không nhận trên Xiaomi

Tổng quan về Xiaomi Mi 8
Tổng quan về Xiaomi Mi 8

Cách thứ nhất: Thay thế sim đang dùng trên máy bằng một sim khác và lắp vào xem máy có nhận tín hiệu hay không. Nếu máy nhận tín hiệu bình thường thì có nghĩa nguyên nhân Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE không nhận sim là do sim của bạn bị hỏng.

Cách thứ 2: Kiểm tra khe sim của máy bằng cách lấy sim đang dùng trên Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE lắp sang khe sim của một máy khác. Nếu máy kia vẫn nhận sim bình thường thì nguyên nhân là do khe sim trên điện thoại của bạn bị hỏng. Trong tình huống này, bạn nên đưa máy đến cửa hàng điện thoại uy tín để thay thế khe sim mới.

Cách thứ 3: Kiểm tra xem máy có đang để ở chế độ máy bay không bằng cách kéo thanh Status Bar xuống để xem trạng thái của mục “Máy bay” đang bật hay tắt. Nếu máy đang ở chế độ máy bay thì bạn hãy tắt chế độ này đi và khởi động lại máy.

Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE xách tay chính hãng uy tín.

Thông số thực của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition
Thông số thực của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

Dòng sản phẩm Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE đang được phân phối tại hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile. Kính mời quí khách hàng hãy qua trực tiếp cửa hàng để có cơ hội trải nghiệm , tư vấn dòng sản phẩm tốt nhất. Với những khách hang ở xa, MSmobile cũng sẽ có chính sách tư vấn sản phẩm cũng như chuyền hàng vô cùng đảm bảo và uy tín. Hãy đồng hành cùng MSmobie vì lợi ích của khách hàng cũng như MSmobile.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Chất lượng Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE có tốt không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04831 sec| 2067.102 kb