Cách kiểm tra thông tin điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang muốn mua một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ những lại lo lắng về vấn đề hàng trôi nổi quá nhiều trên thị trường. Vì vậy, MSmobile sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng chú ý theo dõi nhé.

Cách kiểm tra thông tin điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ

Samsung Galaxy S7 cũ được trang bị một thiết kế tuyệt vời cùng sự đồng hành của những tính năng mạnh mẽ, hiệu suất làm việc ổn định. Hơn nữa, nó còn sở hữu một bộ đôi camera sắc nét, hoàn hảo và tính năng chống nước theo tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới.

Với cách kiểm tra thông tin điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ mà MSmobile chia sẻ dưới đây, hy vọng các bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm và lưu ý khi chọn mua một chiếc điện thoại ấn tượng như Samsung Galaxy S7 cũ, tránh mua phải hàng dựng, hàng nhái kém chất lượng.

Bước 1: Kiểm tra vỏ hộp Samsung Galaxy S7 cũ nếu còn.

Bạn chú ý, với một chiếc vỏ hộp của Samsung Galaxy S7 cũ chính hãng, nó khá cứng cáp, nhìn vẫn tôn được sự sang trọng. Các thông tin ghi trên hộp như thông tin về xuất xứ sản phẩm, nhà sản xuất, mã imei... tất cả đều sắc nét, rõ ràng.

Kiểm tra vỏ hộp  Samsung Galaxy S7 cũ

Bước 2: Kiểm tra màn hình điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ.

Sau khi kiểm tra vỏ hộp, tiếp theo bạn nên kiểm tra hình thức máy xem có bị xước mặt kính, màn hình nhiều không? Máy có bị bóp méo, các cạnh viền có khớp với nhau không?

Tùy vào mức độ xước xát của màn hình, bạn có thể định giá trị để mua nó.

Bước 3: Kiểm tra viên pin của điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ.

Bạn tiếp tục thực hiện việc tháo máy ra để kiểm tra viên pin. Dù là hàng cũ, thế những viên pin của Samsung Galaxy S7 cũ phải là hàng chính hãng. Thông tin được ghi trên viên pin phải trùng khớp với thông tin trên vỏ hộp sản phẩm.

Kiểm tra pin Samsung Galaxy S7 cũ

Bước 4: Kiểm tra thông tin phần mềm điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ.

Kiểm tra thông tin mã imei:

Bấm #06# hoặc vào phần cài đặt để kiểm tra.

Thông tin này phải trung khớp với mã imei được in trên vỏ hộp.

Kiểm tra màn hình:

Bấm#0# để màn hình sẽ hiển thị các chế độ, sau đó bạn chọn các chế độ để kiểm tra.

Bước 5: Kiểm tra chức năng chính của điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ.

Kiểm tra các chức năng chính của Samsung Galaxy S7 cũ

Bạn nên trực tiếp test điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ bằng cách chơi game, lắp sim vào thực hiện nghe gọi và kiểm tra chất lượng 3G. Kiểm tra độ nảy của các phím cứng, chất lượng loa, độ rung, chất lượng camera…

Chỉ cần ​6 phút để sắm được S7 tốt nhất

Tạm kết: Đó là cách đơn giản nhất mà hiệu quả giúp bạn kiểm tra thông tin điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ. Nếu có bất kì thắc mắc hay giải đáp nào cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ: (04) 6680 2222 hoặc trực tiếp tới một trong hai cơ sở bán hàng của MSmobile để được hỗ trợ trực tiếp:

Địa chỉ hỗ trợ kiểm tra thông tin điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10150 sec| 2062.109 kb