Cách kiểm tra iMei Xiaomi Redmi 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu không phải là một người sành công nghệ hay đã có sẵn những hiểu biết về các dòng điện thoại thì bạn sẽ rất dễ mua phải chiếc  Xiaomi Redmi 6 kém chất lượng. Chính vì vậy, MSmobile sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra iMei Xiaomi Redmi 6 đơn giản, nhanh nhất giúp bạn nhận biết được chiếc điện thoại đang cầm trên tay có phải là hàng chính hãng hay không.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Chỉ số iMei có quan trọng như thế nào?

Chỉ số iMei có quan trọng như thế nào?
Chỉ số iMei có quan trọng như thế nào?

iMei là số nhận dạng thiết bị di động quốc tế, nó dùng để phân biệt từng máy điện thoại di động đang có trên thị trường. Hiểu đơn giản hơn đó là số “chứng minh nhân dân” của chiếc điện thoại đó. Sẽ không có 2 chiếc điện thoại mang cùng một số iMei .Số iMei là do một số tổ chức cung cấp cho nhà sản xuất điện thoại. Dựa vào số iMei, ta có thể xác định rất nhiều các thông tin về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, thời gian đưa ra thị trường cũng như kiểm tra được chiếc điện thoại Xiaomi của bạn có phải là hàng chính hãng hay không.

Kiểm tra iMei Xiaomi Redmi 6 trên vỏ hộp

Kiểm tra iMei Xiaomi Redmi 6 trên vỏ hộp
Kiểm tra iMei Xiaomi Redmi 6 trên vỏ hộp

Việc kiểm tra những thông tin trên vỏ hộp Xiaomi Redmi 6 là rất cần thiết bởi sẽ có các thông tin máy xem có chính hãng hay không hoặc kiểm tra về xuất xứ máy. Ở trên vỏ hộp của Xiaomi Redmi 6 sẽ ghi số iMei bao gồm 12 chữ số sẽ giúp bạn kiểm tra máy. Ngoài ra, vỏ hộp của những sản phẩm của chính hãng Xiaomi đều được làm bằng nhựa tái chế khá cứng và dày dặn và rất chắc chắn.

Bạn tìm đến chỉ số iMei ngoài vỏ hộp và bắt đầu tiến hành kiểm tra theo cú pháp dưới đây:

Bạn bấm gọi #06#, ngay lập tức máy sẽ hiện ra số iMei của điện thoại. Nếu số iMei trùng khớp với số được in trên vỏ hộp thì đó là sản phẩm chính hãng và ngược lại.

Chỉ với một thao tác đơn giản bạn đã có thể biết được đây có phải là hàng chính hãng hay không ngay tại lúc bạn mua máy. Bạn còn có thể kiểm tra xem màn hình có điểm chết hay không bằng cách bấm ##64663##

Kiểm tra bằng phần mềm chính chủ của Xiaomi

Kiểm tra bằng phần mềm chính chủ của Xiaomi
Kiểm tra bằng phần mềm chính chủ của Xiaomi

Trước tiên bạn cần tải ứng dụng App về máy. Sau khi tải xong bạn mở ứng dụng App lên, bật chế độ Hiệu suất

Sau khi máy quét mã QR xong, bạn truy cập vào trang web jd.mi.com trên máy tính, máy sẽ cung cấp cho bạn 1 mã quét QR scan

Bạn ấn chọn “Scan and verify” trên điện thoại rồi đưa điện thoại lại quét mã QR trên máy tính

Sau khi scan xong, bạn đợi 1 lúc thông tin về máy của bạn sẽ được hiện ra

Điện thoại của bạn hiện thông báo Xem trên trang web và bạn ấn OK để tắt ứng dụng

Lưu ý: Nếu bạn không có máy tính thì có thể truy cập vào trang jd.mi.com trên điện thoại khác

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là một số cách thức để bạn phân biệt điện thoại Xiaomi Redmi 6 có phải là chính hãng hay không. Ngoài ra để chắc chắn hơn trong việc chọn mua sản phẩm này bạn hãy đến trực tiếp các cơ sở của MSmobile để mua hàng và nhận được hững ưu đãi hấp dẫn nhất. MSmobile là một địa chỉ quen thuộc chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng. Với hơn 7 năm hoạt động và đã giành được sự tin cậy của rất nhiều khách hàng, hãy đến với MSmobile để cùng trải nghiệm nhé

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Nên mua Xiaomi Redmi 6 hay đợi Xiaomi Redmi 7

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05879 sec| 2070.82 kb