Cách kiểm tra iMei Xiaomi Mi Max 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu không phải là một người sành công nghệ hay đã có sẵn những hiểu biết về các dòng điện thoại thì bạn sẽ rất dễ mua phải chiếc Xiaomi Mi Max 3 kém chất lượng. Chính vì vậy, MSmobile sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra iMei Xiaomi Mi Max 3 đơn giản, nhanh nhất giúp bạn nhận biết được chiếc điện thoại đang cầm trên tay có phải là hàng chính hãng hay không.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Tầm quan trọng của số iMei trên Xiaomi Mi Max 3

Tầm quan trọng của số iMei trên Xiaomi Mi Max 3
Tầm quan trọng của số iMei trên Xiaomi Mi Max 3

iMei là số nhận dạng thiết bị di động quốc tế, nó dùng để phân biệt từng máy điện thoại di động đang có trên thị trường. Hiểu đơn giản hơn đó là số “chứng minh nhân dân” của chiếc điện thoại đó. Sẽ không có 2 chiếc điện thoại mang cùng một số iMei. Số iMei là do một số tổ chức cung cấp cho nhà sản xuất điện thoại. Dựa vào số iMei, ta có thể xác định rất nhiều các thông tin về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, thời gian đưa ra thị trường cũng như kiểm tra được chiếc điện thoại Xiaomi của bạn có phải là hàng chính hãng hay không.

Kiểm tra iMei của Xiaomi Mi Max 3

Kiểm tra iMei của Xiaomi Mi Max 3
Kiểm tra iMei của Xiaomi Mi Max 3

Trên vỏ hộp của Xiaomi Mi Max 3 sẽ có số iMei bao gồm 12 chữ số. Để tiến hành kiểm tra xem máy có phải hàng chính hãng hay không, hãy thực hiện các thao tác sau: Bấm gọi #06#, ngay lập tức máy sẽ hiện ra số iMei của điện thoại. Nếu số iMei này trùng khớp với số được in trên vỏ hộp thì đó là sản phẩm chính hãng và ngược lại. Nhờ cách kiểm tra nhanh chóng này, bạn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm bất kỳ của Xiaomi nhé!

MSmobile hỗ trợ khách hàng kiểm tra Xiaomi chính hãng

MSmobile hỗ trợ khách hàng kiểm tra Xiaomi chính hãng
MSmobile hỗ trợ khách hàng kiểm tra Xiaomi chính hãng

Mỗi một chiếc điện thoại di động đến từ nhà sản xuất Xiaomi không riêng gì Xiaomi Mi Max 3 đều được trang bị một mã iMei nhất định và không bao giờ trùng với mã iMei của sản phẩm khác để người dùng có thể tiến hành kiểm tra chất lượng của sản phẩm đó. Hy vọng với cách kiểm tra iMei Xiaomi Mi Max 3 này thì người dùng sẽ có thêm thông tin để biết được rằng chất lượng chiếc điện thoại bạn đang sử dụng như thế nào, còn nếu còn chút thắc mắc nào khi mua Xiaomi Redmi 6 Pro này bạn muốn giải đáp thì có thể đến trực tiếp Msmobile.

Mua Xiaomi Mi Max 3 tại Msmobile

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Dòng sản phẩm Xiaomi Mi Max  đang được phân phối tại hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile. Kính mời quí khách hàng hãy qua trực tiếp cửa hàng để có cơ hội trải nghiệm , tư vấn dòng sản phẩm tốt nhất. Với những khách hang ở xa, MSmobile cũng sẽ có chính sách tư vấn sản phẩm cũng như chuyền hàng vô cùng đảm bảo và uy tín. Hãy đồng hành cùng MSmobie vì lợi ích của khách hàng cũng như MSmobile.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Địa chỉ mua Xiaomi Mi Max 3 giá rẻ?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08580 sec| 2066.93 kb