Cách kiểm tra iMei Nokia X5 (2018)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với thị trường vô cùng đa dạng và phong phú hiện nay, người sử dụng công nghệ rất dễ mua phải những sản phẩm hàng dựng, hàng kém chất lượng và không đảm bảo. iMei là một cách hữu hiệu để kiểm tra thông tin chính xác về sản phẩm bạn đang sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu cách kiểm tra iMei Nokia X5 (2018) trong bài viết dưới đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

IMEI NOKIA LÀ GÌ?

IMEI NOKIA LÀ GÌ?
IMEI NOKIA LÀ GÌ?

iMei Nokia (International Mobile Equipment Identity) là một số duy nhất để xác định điện thoại di động GSM, WCDMA, iDEN, cũng như một số điện thoại vệ tinh của hãng Nokia. IMEI Nokia chỉ được sử dụng để xác định thiết bị và không có mối quan hệ vĩnh viễn hoặc bán vĩnh viễn với thuê bao. Số được sử dụng bởi mạng GSM để xác định các thiết bị hợp lệ và do đó có thể được sử dụng để ngăn điện thoại bị đánh cắp khi truy cập vào mạng ở quốc gia đó. Hiểu Nôm na đơn giản thì số imei chính là số chứng minh nhân dân của một chiếc điện thoại dung để phân biệt các loại điện thoại với nhau.

Cách lấy iMei từ Nokia x5 (20018)

Cách lấy iMei từ Nokia x5 (20018)
Cách lấy iMei từ Nokia x5 (20018)

Imei nokia thường được tìm thấy in bên trong khoang pin của điện thoại dưới mỗi cục pin, nhưng cũng có thể được hiển thị trên màn hình trên hầu hết các điện thoại bằng nhiều cách khác nhau, sau đây là 3 cách thường được sử dụng.

Cách 1: Lấy cục pin trong máy ra các bạn sẽ thấy số imei nằm dưới cùng mã vạch và được in trong tem

– Cách 2: khởi động nguồn máy lên và thao tác bấm #06# số seri imei điện thoại đó sẽ hiện ra

– Cách 3: Khởi động nguồn máy lên và thao tác bấm #92702689# số seri của máy nằm trên đầu,

Cách kiểm tra iMei Nokia x5 (2018) chính xác và nhanh nhất

Cách kiểm tra iMei Nokia x5 (2018) chính xác và nhanh nhất
Cách kiểm tra iMei Nokia x5 (2018) chính xác và nhanh nhất

Đây là cách đơn giản và chính xác nhất, vì tất cả các trang kiểm tra imei quốc tế là những trang web chuyên thu thập tất cả các số imei của các hãng điện thoại không riêng gì imei của Nokia. Hiện chúng tôi đã liên kết được một số trang kiểm tra imei uy tín trên thế giới như trang numbering plan các bạn có thể vào trang kiểm tra imei trực tuyến nhanh và chính xác nhất: Tại Đây

Các bạn có thể đăng nhập vào trang web bên trên để có thể kiểm tra iMei Nokia X5 một cách chính xác và nhanh nhất, chúc các bạn thành công.

Cach thức thanh toán đa dạng tại MSmobile
Cach thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là một vài thông tin về các kiểm tra iMei Nokia x5, hãy theo dõi kênh thông tin của MSmobile để có thể có được những thủ thuật cũng như cập nhật tin tức công nghệ mới nhất.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Đánh giá chi tiết Nokia X5 (2018)

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07714 sec| 2066.57 kb