Cách kiểm tra chế độ bảo hành Nokia X5 (2018)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Quay trở lại với thương hiệu Nokia với sự giúp đỡ từ HMD, giờ đây tại thị trường Việt Nam cũng đã có khá nhiều các thiết bị smartphone Nokia được phân phối. Mặc dù mới quay trở lại, nhưng trang web kiểm tra bảo hành Nokia đã có và bạn có thể kiểm tra dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra chế độ bảo hành Nokia X5 (2018).

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

iMei đóng vai trò quan trọng khi kiểm tra bảo hành Nokia

iMei đóng vai trò quan trọng khi kiểm tra bảo hành Nokia
iMei đóng vai trò quan trọng khi kiểm tra bảo hành Nokia

Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành luôn là thắc mắc của nhiều người sở hữu điện thoại. Bài viết sẽ tổng hợp cách kiểm tra cho mọi sản phẩm điện thoại thông dụng hiện nay.

IMEI là từ viết tắt của chữ International Mobile Equipment Identity (Mã số nhận dạng quốc tế cho thiết bị di động), đây là một dãy bao gồm 15 chữ số, được sử dụng để mạng di động nhận diện điện thoại cá nhân. Số IMEI có thể xem được trên hầu hết các loại điện thoại bằng cách bấm #06# và thường được in trên mặt lưng máy. Một vài điện thoại đặc biệt không thể kiểm tra bằng cú pháp #06# như iPhone, thì việc người dùng cần làm là truy cập vào: Cài đặt (Setting) > Cài đặt chung (General) > Giới thiệu (About) và xem số IMEI tại đó. Điều quan trọng nhất đó là số imei khi kiểm tra trên thân máy phải trùng khớp với số imei khi xem bằng phần mềm.

Tra cứu bảo hành Nokia X5 (2018)

Tra cứu bảo hành Nokia X5 (2018)
Tra cứu bảo hành Nokia X5 (2018)

Ở thời điểm hiện tại Microsoft đã chính thức không còn sản xuất các điện thoại Nokia chạy WindowsPhone nữa nên bạn chỉ có thể kiểm tra bảo hành, tra cứu thông tin liên quan đến các sản phẩm Nokia mới nhất của họ.

Để kiểm tra bảo hành của các thiết bị Nokia bạn vẫn cần đến 15 số IMEI của máy. Sau đó soạn tin nhắn với cú pháp như sau:

BH [dấu cách][15 số Imei] gửi đến 8099

Mua Nokia X5 (2018)xách tay chính hãng uy tín

Mua Nokia X5 (2018)xách tay chính hãng uy tín
Mua Nokia X5 (2018)xách tay chính hãng uy tín

Mua Nokia X5 (2018) chính hãng ở đâu giá rẻ? Nếu là một fan của Nokia và đang tự đặt ra câu hỏi này, bạn hãy tham khảo tại hệ thống bán lẻ di động toàn quốc – MSmobile. Đây là điểm bán điện thoại Nokia chính hãng với mức giá hấp dẫn, chế độ bảo hành chu đáo, có hỗ trợ trả góp và giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc. Với hơn 7 năm hình thành và phát triển MSmobile hiện đã có rất nhiều các chi nhánh tại các thành phố lớn trên cả nước đặc điệt là tại Hà Nội, TP HCM, ngoài ra có thể kể đến Hải Phòng. Hy vọng sẽ được phục vụ quý khách hàng sớm nhất.

Cach thức thanh toán đa dạng tại MSmobile
Cach thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Đánh giá chi tiết Nokia X5 (2018)

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10703 sec| 2062.883 kb