Cách kiểm tra chế độ bảo hành iPhone 6 Plus Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Kiểm tra chế độ bảo hành iPhone 6 Plus Lock là việc làm rất cần thiết mỗi khi mua một chiếc điện thoại đặc biệt là phiên bản Lock (bản khóa mạng), từ đó chúng ta có thể biết thêm khá nhiều thông tin hữu ích xung quanh chiếc điện thoại của mình như tình trạng Active, nguồn gốc xuất xứ và nhất là có phải là hàng chính hãng hay là không, cùng Msmobile tìm hiểu cách kiểm tra này ngay sau đây.

 

Cách kiểm tra chế độ bảo hành iPhone 6 Plus Lock

Cách kiểm tra chế độ bảo hành iPhone 6 Plus Lock
Cách kiểm tra chế độ bảo hành iPhone 6 Plus Lock

Đầu tiên là chúng ta cần xem mã số IMEI khi chọn mua iPhone 6 Plus Lock chi tiết bằng cách vào trình gọi điện rồi nhấn #06# hoặc có thể vào mục Thông tin điện thoại trong phần Cài đặt để copy luôn mã số đó cho tiện. Sau đó mở trình duyệt Safari và truy cập vào địa chỉ https://checkcoverage.apple.com/ để có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của Apple rồi nhập mã số IMEI vào (nhập mã capcha để xác nhận nếu có yêu cầu) --> bấm Continue.  

Kiểm tra chế độ bảo hành iPhone 6 Plus Lock
Kiểm tra chế độ bảo hành iPhone 6 Plus Lock

Một trang web hay một cửa sổ mới sẽ hiện ra, chú ý tìm đến mục "Repairs and Service Coverage", nếu iPhone 6 Plus Lock của bạn hiện lên thông tin Active thì chứng tỏ đó là hàng chính hãng tức là còn hạn bảo hành, còn nếu hiện thông báo Expried tức là iPhone 6 Plus Lock đã hết hạn bảo hành từ Apple.

Chế độ bảo hành iPhone 6 Plus Lock
Chế độ bảo hành iPhone 6 Plus Lock

Kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone 6 Plus Lock sẽ rất cần thiết nhất là trong trường hợp bạn mua iPhone là hàng cũ hay chẳng may máy bị trục trặc về phần cứng hay phần mềm mà bạn muốn mang máy đến các trung tâm bảo hành. Chẳng phải ngẫu nhiên mà mua iPhone 6 Plus Lock trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng hiện nay vì ngoài vẻ thiết kế sang trọng đẳng cấp, tính năng dễ sử dụng thì còn nhận được sự hỗ trợ cực tốt đến từ nhà sản xuất Apple, mọi chi tiết về chiếc iPhone 6 Plus Lock đình đám này bạn có thể đến trực tiếp Msmobile để được tư vấn thêm tại địa chỉ:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm: Cách kiệm Pin cho iPhone 6, iPhone 6 Plus

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09533 sec| 2062.258 kb