Cách “giải cứu” iPhone 6 Lock bị khóa iCloud

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Từ lâu thuật ngữ iPhone bị khóa iCloud đã được nhiều người dùng nhắc đến. Và chiếc iPhone 6 Lock cũng không nằm ngoại lệ. Trong một số trường hợp bị mất máy hay bị kẻ gian lấy cắp, nếu không biết tài khoản iCloud, thì đối tượng cũng khó có thể đăng nhập. Song, tính năng bảo mật của iPhone 6 Lock này đôi khi trở thành rắc rối khiến chính chủ cũng phải dở khóc, dở cười. Nguyên nhân là bởi chiếc iPhone của bạn có nguy cơ trở thành “cục gạch” nếu như bạn không có tài khoản iCloud hoặc nhỡ quên mất.

Tại sao tính năng khóa iCloud khiến người dùng đau đầu?

Cách “giải cứu” iPhone 6 Lock bị khóa iCloud

Thực tế cho thấy, có nhiều người dùng đang than thở rằng chiếc máy đang dùng thì bị khóa mất iCloud không thể dùng được nữa. Và một trong các lý do là bởi: chiếc iPhone 6 Plus cũ Lock của họ là hàng đã qua sử dụng, được mua lại nhưng chưa đăng xuất khỏi iCloud, máy nhặt được hoặc restore lại máy nhưng quên mật khẩu iCloud.

Vậy câu hỏi đặt ra là Cách “giải cứu” iphone 6s lock bị khóa iCloud như thế nào?

Cách “giải cứu” iPhone 6 Lock bị khóa iCloud

Có không nhiều cách mở khóa iCloud iPhone nói chung,  iPhone 5 lock nói riêng, và mức giá phải trả cho dịch vụ này cũng rất cao. Tuy nhiên, điều đáng nói là hầu hết đều không cho kết quả được như mong muốn, thiết bị sau khi được bẻ khóa thường dễ bị treo, mất sóng hay thậm chí ngay cả khi restore lại máy vẫn yêu cầu nhập đúng tài khoản iCloud như trước để tiếp tục sử dụng.

Trong lúc giới phá khóa smartphone, tablet chưa có giải pháp nào khả thi hơn thì khá bất ngờ, trong tháng 8/2014, một số nguồn tin cho hay tại Hà Nội đã có địa chỉ xử lý thành công  iCloud trên iPhone 6 cũ bằng phương pháp được gọi tên là  Remove iCloud Premium litmit (Server Apple). Thông tin này đã mở ra hi vọng cho những người dùng không may quên tài khoản iCloud hoặc làm mất máy, mua lại máy cũ…

Được biết, theo phương pháo này, phần cứng của chiếc iphone 6 plus lock hoàn toàn không bị tác động đến, cũng không cần thiết phải tháo máy và thay cặp baseband đổi iMei… mà vẫn có thể phá khóa iCloud cho người dùng, đảm bảo không bị treo máy, không bị bắt buộc nhập lại tài khoản khi restore lại máy.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể thực hiện tất cả những thao tác cài đặt tài khoản mới, Restore, Reset, hay Erase All Content… mà không lo bị khóa lại bởi tài khoản cũ như các phương pháp đã từng sử dụng trước đây.

Về cơ bản, đây là dịch vụ chuyển iCloud từ On sang Off, không phải dịch vụ mua code quốc tế nên sau khi xử lý xong, check iMei server OFF là hoàn thành. Tuy nhiên, chiếc iPhone 6 phiên bản lock sau khi bẻ khóa iCloud thì vẫn là máy phiên bản lock.

Do đây là một dịch vụ khó và nhu cầu của khách hàng thì cao, nên chi phí, số tiền cho mỗi lần mở khoá iCloud thành công, sử dụng ổn định với mạng VinaPhone, MobiFone, Viettel… hiện đang ở mức rất cao, từ 2,5 - 4 triệu đồng. Điều này cũng phụ thuộc nhiều vào tình trạng của thiết bị.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06799 sec| 2066.711 kb