Cách đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sao lưu và đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud là việc mà rất nhiều người dùng iOS quan tâm nhưng lại không dễ dàng thực hiện, sau khi Apple cập nhật hệ điều hành iOS 11 thì cách đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, hãy áp dụng cách thực hiện mà Msmobile mang đến ngay sau đây để có thể lưu trữ những tin nhắn của mình nhanh nhất có thể.

 

Cách đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud

Cách đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud
Cách đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud

Bước 1: Để đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud đầu tiên phải đảm bảo chắc rằng iCloud đã được kích hoạt tính năng đồng bộ bằng cách vào trình Cài đặt (Settings) --> iCloud --> thiết lập tùy chọn tài khoản iCloud. Ấn chọn để kích hoạt tính năng này nếu như nó bị tắt để đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud.

Bước 2: Sau khi tính năng đồng bộ iCloud được đảm bảo vẫn còn đang hoạt động tiến hành quay lại trình Cài đặt rồi lựa chọn Tin nhắn (Messages).

Bước 3: Ngay tại lúc này sẽ xuất hiện thêm một tính năng mới đó chính là có thể đọc tin nhắn trên iCloud (Messages on iCloud).

Đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud
Đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud

Hoặc còn một cách khác cũng có thể đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud khá nhanh chóng mà bạn có thể thực hiện đó là vào Cài đặt --> iCloud --> Sao lưu --> Sao lưu bây giờ, sau đó quá trình đồng bộ sao lưu sẽ diễn ra trong giây lát và đợi cho quá trình hoàn tất là bạn đã sao lưu, đồng bộ tin nhắn thành công vào iCloud.

Hướng dẫn đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud
Hướng dẫn đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud

Trên đây là những cách đồng bộ tin nhắn iPhone lên iCloud mà Msmobile giới thiệu đến cho người dùng, hãy luôn luôn đảm bảo rằng dữ liệu cá nhân của mình khi mua iPhone 6 Plus Lock được đảm bảo an toàn về bảo mật để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Trong trường hợp còn bất cứ thắc mắc băn khoăn nào bạn muốn giải đáp có thể đến ngay với Msmobile tại địa chỉ:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm: Cách đồng bộ tin nhắn trên iPhone với máy tính

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.27398 sec| 2061.805 kb