Cách đọc tin nhắn trên iCloud

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn chẳng may xóa đi những tin nhắn quan trọng hay chứa những thông tin cần thiết hoặc đơn giản là muốn tìm lại những tin nhắn ấy với mục đích riêng trên chiếc iPhone mà chưa biết làm cách nào. Cách đọc tin nhắn trên iCloud mà Msmobile giới thiệu ngay sau đây chắc chắn sẽ là giải pháp rất tuyệt vời và hữu ích đấy.

 

Sử dụng tài khoản iCloud để khôi phục tin nhắn

Sử dụng tài khoản iCloud để khôi phục tin nhắn
Sử dụng tài khoản iCloud để khôi phục tin nhắn

Nếu như trước đây bạn đã từng lưu trữ dữ liệu trên chiếc iPhone của mình sang tài khoản iCloud hoặc phần mềm iTunes thì sẽ rất là dễ dàng để khôi phục những tin nhắn đã xóa trước đây.

Cách 1: Đầu tiền truy cập vào trang web icloud.com rồi tiến hành đăng nhập tài khoản của bạn.

Sau đó tìm đến và nhấn vào mục Text Messages, nếu thấy mục Text Messages thì hãy vào và tìm đến những tin nhắn mà bạn cần còn nếu như không thể tìm thấy mục này thì dữ liệu tin nhắn của bạn không được lưu trữ rồi.

Sử dụng iCloud để khôi phục tin nhắn
Sử dụng iCloud để khôi phục tin nhắn

Sau khi tìm được thì vào trình Cài đặt (Settings) --> chọn mục iCloud rồi tắt Text Messages đi.

Xuất hiện một cửa sổ chọn Lưu trên iPhone của tôi (Keep on My iPhone) sau đó vào bật lại mục Text Messages trong mục Cài đặt.

Chọn mục Merge và đợi một lát sau đó những tin nhắn vô tình bị xóa hay mất trước đây sẽ xuất hiện trở lại và bạn có thể đọc chúng rồi.

Sử dụng iCloud để khôi phục tin nhắn bị mất
Sử dụng iCloud để khôi phục tin nhắn bị mất

Cách 2: Điều kiện đầu tiên là bên cạnh bạn có một chiếc máy tính có cài đặt và sử dụng phần mềm OS Data Recovery và nhất là dữ liệu trên chiếc iPhone ấy đã được sao lưu trên tài khoản iCloud. Sau đó khởi động phần mềm này lên rồi tiến hành đăng nhập vào tài khoản iCloud bằng Apple ID, chọn vào biểu tượng đám mây - Recover iCloud backup file. Chờ một lát các tin nhắn sẽ xuất hiện, chọn những tin nhắn mà bạn cần khôi phục lại rồi chọn  Recover.

Sử dụng tài khoản iCloud để khôi phục tin nhắn bị mất
Sử dụng tài khoản iCloud để khôi phục tin nhắn bị mất

Trên đây là hai cách đọc tin nhắn trên iCloud vô cùng hữu hiệu mà bất cứ ai cũng có thể tự mình thực hiện được để lấy lại cũng như lưu trữ những tin nhắn quan trọng với bản thân mà Msmobile mang đến cho các bạn. Hãy luôn ghi nhớ tài khoản iCloud khi mua iPhone 6 Lock yêu quý ấy để tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm: Hướng dẫn lấy lại mật khẩu iCloud bằng Gmail

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04938 sec| 2061.336 kb