Cách chọn mua xiaomi redmi note 5x

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 5X là một trong những sản phẩm hót và có mức giá hấp dẫn nên được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm này chủ yếu là hàng xách tay nên không tránh khỏi những rủi ro về chất lượng sản phẩm. Sau đây, MSmobile sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chọn mua Xiaomi redmi Note 5X bằng các bước kiểm tra đơn giản và chính xác nhất để các bạn mua được chiếc điện thoại xịn.

 

Kiểm tra vỏ hộp Xiaomi Redmi Note 5X

Xiaomi Mi 5X nguyên Seal là những sản phẩm còn nguyên hộp và vẫn còn nguyên seal nilong bao thân quanh thân hộp, việc lựa chọn những chiếc máy mới nguyên Seal sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt và chất lượng hơn, thời gian sử dụng lâu hơn.

 

Xiaomi Redmi 5x
Xiaomi Redmi 5x

Xiaomi Red Mi note 5X có hộp được làm bằng giấy tái chế, ở mặt trước của máy sẽ là logo Mi được dập nổi, góc phải sẽ là Ram và bộ nhớ của máy. Ở mặt sau của máy sẽ có thông tin cơ bản như tên máy, phiên bản, IMEI, màu sắc,.... tất cả đều được in bằng tiếng trung và được in sắc nét, các nét chữ không bị mờ nhòe hay có dấu hiệu bị tẩy xóa.

 

Sử dụng mã test Xiaomi Redmi Note 5X 

Để kiểm tra máy còn nguyên Seal hay không bạn bấm #06# để kiểm tra IMEI  có trùng trên hộp hay không, sau đó là các bước kiểm tra màn hình có điểm chết hay bị các vấn đề khác hay không bằng cách nhập ##64663##, đồng thời, để bạn có thể kiểm tra các tính năng bên trong máy lúc này màn hình Xiaomi Redmi Note 5X  sẽ hiển thị những bài test khác nhau để bạn có thể kiểm tra chức năng máy. Mỗi bài test bạn sẽ được biết những chức năng khác nhau của máy xem có hoạt động tốt hay không. Nếu bạn muốn kiểm tra kỹ lưỡng chiếc Xiaomi Redmi Note 5X  thì nên hoàn thành hết các bài test hiển thị nhé!

 

Cách chọn mua xiaomi  redmi note 5x
Xiaomi Redmi 5x

Kiểm tra ngoại hình, phụ kiện

 Tuy là máy mới nhưng đôi khi trong quá trình vận chuyển không thể tránh khỏi những va chạm khiến vỏ bị trầy xước. Bạn nên kiểm tra kỹ phần màn hình xem có những dấu hiệu trầy xước hay không vì phần màn hình rất quan trọng, nếu như bị 1 vết trầy nhỏ cũng làm cho thao tác trên máy kém mượt mà đi rất nhiều. Đồng thời, bạn cũng nên kiểm tra phần vỏ máy, viền máy xem có dấu hiệu lỏng lẻo hay không nhé! Ngoài ra, bạn nên kiểm tra xem phụ kiện đi kèm có đầy đủ và có hoạt động tốt hay không. Nếu đây hoàn toàn là máy mới thì các phụ kiện sẽ được quấn seal nilon niêm phong cẩn thận và chưa có dấu hiệu sử dụng.

 

Như vậy, với các bước kiểm tra đơn giản này hy vọng các bạn sẽ chọn mua được chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 5X xịn nhất nhé! Đừng quên đến ngay MSmobile để được phục vụ tốt nhất nhé! Xem thêm video.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05681 sec| 2062.633 kb