Cách chọn mua Samsung Galaxy A9 2016 chuẩn zin 100%

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy A9 2016 sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc, được người dùng Việt quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu, có nhiều kinh nghiệm khi mua A9. Để tránh trường hợp mua phải hàng giả, kém chất lượng, bạn hãy tham khảo bài viết sau: “Cách chọn mua Samsung Galaxy A9 2016 chuẩn zin 100%” bằng một vài thao tác đơn giản.

 

>>> Có nên mua Samsung Galaxy A9 2016

>>> 5 điểm mạnh trên Samsung Galaxy A9 2 sim 2016

 

Tiến hành mở hộp Galaxy A9 2016

galaxy-a-9-2016-kiem-tra-vo-hop

 

Samsung Galaxy A9 2016 mới nguyên seal 100% được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng mới được bán ra thị trường. Hình thức máy thường giống nhau, đều được bọc trong túi nilon cẩn thận. Phía trước hộp dòng chữ “Samsung Galaxy A9 6” rõ nét. Mặt sau có thông tin mã A9 là “SM - A9000”, mã QR và một số thông tin khác liên quan đến sản phẩm như ngày sản xuất, mã vạch sản phẩm được viết bằng tiếng Trung ( vì đây là phiên bản được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc, xách tay từ thị trường HongKong).

 

a9-2016-phu-kien

 

Phía dưới cùng mặt sau hộp phải còn nguyên tem không có dấu hiệu nhàu nát cùng mã IMEI, QR cũng được ghi bằng tiếng Trung. Bên trong hộp có đầy đủ phụ kiện như sạc, cáp, tai nghe, que chọc sim, sách hướng dẫn đều được bọc ngay ngắn cẩn thận khi bạn mở hộp A9 2016

 

Kiểm tra hình thức bên ngoài của máy A9 2016

a9-2016-hinh-thưc-ben-ngoai

 

Như đã giới thiệu đến bạn A9 2016 máy mới còn nguyên seal, in đầy đủ thông tin về sản phẩm mặt trước. Giúp bảo vệ màn hình tốt hơn, tránh trường hợp xước hay va đập trong quá trình vận chuyển. Mặt sau A9 còn nguyên tem màu trắng, kèm theo thông tin IMEI, mã vạch, bộ nhớ bao nhiêu, sản xuất ngày tháng, lo bao nhiêu. Nếu là phiên bản HongKong sẽ có một tem màu xanh dán đuôi máy. Chi tiết nhỏ này bạn cũng nên để ý kỹ phía dưới chân sạc cũng có in thông tin về mã A9, mạng sử dụng và ID khớp với thông tin trên lớp vỏ seal màn hình.

Ngoài ra bạn nên kiểm tra các cổng kết nối chân sạc, tai nghe, nguồn, âm lượng có chắc chắn, khôm bám bụi bẩn, mới zin. Cuối cùng bạn đối chiếu IMEI phải trùng khớp trên vỏ hộp với thân máy, phía sau máy để khẳng định Glaxy A9 2016 chuẩn mới 100%.

 

Kiểm tra một số tính năng trên máy

a-9-2016-camera

 

Bạn thử cắm sạc vào máy xem có ổn đinh không nhé. Tắt nguồn khơi động lại máy để chuẩn bị kiểm tra một số chức năng trên máy xem hoạt động có ổn định không.

Màn hình hiển thị: Bạn chạm nhẹ vào màn hình để biết được không có điểm chất hay hiện tượng khác lạ trên màn hình. Đối với mỗi sản phẩm bán ra tại thị trường MSmobile kể cả một dấu vết nhỏ trên màn hình cũng không có.

Kiểm tra cảm ứng: Đế làm được điều này bạn chỉ cần chạm nhẹ vào ứng dụng, di chuyển đến bất kỳ điểm nào trên màn hình cũng được, nếu ở một vị trí nào đấy không nhận ứng dụng thì phần đó bị liệt cảm ứng.

Kiểm tra một số tính năng khác trên máy:  Bạn thử mở camera lên chụp ở nhiều chế độ khác nhau, phóng to ảnh lên xem chất lượng ảnh có ổn định, có bị vỡ ảnh không. Rồi quay video, ghi âm, nghe thử bản nhạc xem có ổn không. Ngoài ra bạn cũng cần thử kết nối các thiết bị khác nhau như wifi, bluetooth xem đường truyềnn ổn định, có gặp vấn đề khó khăn nào không.

 

 

Với những thao tác kiểm tra chi tiết trên, tôi tin bạn đã có sự lựa chọn chắc chắn khi mua Galaxy A9 2016 chính hãng, mới chuẩn zin 100%. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị cùng siêu phẩm này.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04794 sec| 2061.766 kb