Bất ngờ với 3 ứng dụng phím ảo tốt nhất cho iOS và Android mà bạn ít người biết

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với thời đại công nghệ phát triển như này nay, những chiếc smartphone dần được tích hợp những tính năng hiện đại và hữu ích nhất. Và trong số đó bàn phím ảo trên màn hình đang dần trở thành một công cụ cực kỳ quan trọng trong quá trình sử dụng điện thoại của chúng ta. Vì thế mà ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng dụng bàn phím ảo tốt nhất cho iOS và Android, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1: Swype

 

Swype được coi là “ bậc tiền bối lão làng” trong thế giới bàn phím ảo. Nói như thế bởi nó đã xuất hiện từ rất lâu, trước khi chính thức được hỗ trợ trên Android và iOS. Lần đầu tiên Swype xuất hiện chính là trên Omnia II chạy Windows Mobile của Samsung vào năm 2010.

 

Ứng dụng Swype xuất hiện trên smartphone đã được 17 năm
Ứng dụng Swype xuất hiện trên smartphone đã được 17 năm

 

Tính đến nay đã là 17 năm, Swype đã trở thành bàn phím bên thứ 3 được tải về nhiều nhất trong mọi nền tảng lớn, và là bàn phím mặc định trên một số smartphone Android. Swype là bàn phím đầu tiên đưa ra kiểu gõ dựa trên cử chỉ, phương pháp này đồng nghĩa với tốc độ và nó dựa nhiều vào trí tuệ nhân tạo tiên tiến mới đạt được tính chính xác như mong muốn, trở thành một công cụ bàn phím thông minh nhất trên thế giới.

 

Để có thể tải ứng dụng này về cho thiết bị Android và iOS của mình, bạn hãy truy cập link dưới đây:
http://computer-land.ru/uploads/posts/2013-04/1367257541_1985125178254c6240c.jpg 

 

2: Gboard

 

Nhắc đến Gboard, người dùng sẽ nghĩ ngay đến Google Keyboard, một bàn phím mặc định của hệ điều hành Android. Thế nhưng giờ đây, bàn phím này đã được hỗ trợ trên cả Android và iOS với nhiều cải tiến vô cùng hữu ích và thú vị. GBoard có tính năng đáng chú ý là cho phép bật hàng phím số riêng chứ không chỉ hiện ra khi nhập password nữa. Bạn cũng có thể gõ bằng 3 ngôn ngữ khác nhau cùng lúc, không phải chuyển qua lại giữa các ngôn ngữ mà bàn phím sẽ tự động nhận diện cho bạn. Hiện tại ứng dụng Gboard này đều được hỗ trợ miễn phí trên cả Android và iOS. Hãy tải ứng dụng này về máy theo link sau nhé: http://nationalbuzz.in/wp-content/uploads/2016/06/G-board-for-iphones.jpg ​

 

Gboard có thể gõ 3 ngôn ngữ cùng lúc khác nhau
Gboard có thể gõ 3 ngôn ngữ cùng lúc khác nhau

 

3: Adaptxt

 

Mặc dù chưa được nhiều người biết đến bởi là ứng dụng mới nhưng Adaptxt lại là một đối thủ đáng gờm đối với những ứng dụng bàn phím khác. Giống như tên gọi của nó, Adaptxt "thích ứng" vào ngữ cảnh và nổi bật trong nhóm ứng dụng trong bài viết này. Nó nhận diện liên tục vị trí địa lý của bạn, ứng dụng nào bạn đang dùng và xu hướng dùng từ ngữ trên khắp thế giới. Đặc biệt, một điều khiến ứng dụng này trở nên nổi trội và thu hút người dùng bởi nó có thiết lập cho hơn 40 từ điển chuyên ngành. Thật quá hoàn hảo và tiện  ích đúng không nào. Ứng dụng này đều cho phép Android và iOS được tải miễn phí tại đây: https://assets.fastcompany.com/imag...sy/fc/3033674-poster-p-1-third-party-ios8.jpg

 

Adaptxt là một đối thủ đáng gờm đối với những ứng dụng bàn phím khác
Adaptxt là một đối thủ đáng gờm đối với những ứng dụng bàn phím khác

 

Cả 3 ứng dụng trên đều cực kì hữu ích và được người dùng sử dụng nhiều nhất. Còn bạn, bạn đang sử dụng ứng dụng bàn phím ảo nào? Nếu chưa thì hãy tải ngay về cho mình để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.99257 sec| 2066.414 kb