Bảng giá HTC One M9 cũ xách tay tại MSmobile thời điểm hiện tại

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
HTC One M9 cũ là một trong những Flagship mới nhất của HTC đã được trình làng và hiện đang có mặt tại MSmobile theo con đường xách tay.

Mời các bạn cùng khám phá những thông tin nổi bật của chiếc điện thoại này cũng Bảng giá HTC One M9 cũ xách tay đang được bày bán tại MSmobile ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Video đánh giá HTC One M9 cũ

Thiết kế và Màn hình

HTC One M9 cũ xách tay vẫn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối thường thấy trên các thiết bị HTC One. Với lớp vỏ bằng kim loại và các góc cạnh được vát nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, chiếc điện thoại này mang lại cảm giác cầm nắm cực kì thoải mái trong lòng bàn tay, thậm chí khi người dùng thao tác bằng một tay, màn hình màn hình kích thước 5 inches của HTC One M9 vẫn không hề cho cảm giác bị cấn tay.

Bảng giá HTC One M9 cũ xách tay tại MSmobile thời điểm hiện tại

Máy được trang bị màn hình chất lượng Full HD, mật độ điểm ảnh là 441 ppi tích hợp công nghệ màn hình Super LCD trên tấm nền IPS, HTC One M9 cũ cho hình ảnh hiển thị bắt mắt, rõ ràng và khá nịnh mắt, màu sắc đa dạng, độ chi tiết cao.

Cấu hình và Camera

One M9 cũ được HTC trang bị bộ vi xử lý 64-bit Snapdragon 810 của Qualcomm với tám nhân và dung lượng RAM 3GB. Với cấu hình này, mọi game khủng, ứng dụng nặng, phim đình đám…đều không thể qua mặt One M9 cũ.

Bảng giá HTC One M9 cũ xách tay tại MSmobile thời điểm hiện tại

Với camera chính độ phân giải 20Mpx, khẩu độ F/2.2, HTC One M9 cũ cho khả năng quay video chất lượng 4K. Đồng thời máy được ví như một chiếc máy ảnh du lịch khi mang lại cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, hoàn hảo nhất.

Bảng giá HTC One M9 cũ tại MSmobile

Mời quý khách hàng cùng tham khảo Bảng giá HTC One M9 cũ xách tay tại MSmobile tại thời điểm này ngay sau đây nhé.

 

 

 

HTC One M9 cũ

Bộ nhớ

Màu

Giá (triệu đồng)

16GB

Gold

6,050

Bạc

5,850

Xám

5,850

32GB

Gold

6,050

Bạc

5,850

Xám

5,850

Giá của sản phẩm thay đổi từng ngày, chính vì vậy, những quý khách hàng quan tâm đến HTC M9 cũ xách tay hay những sản phẩm khác có tại MSmobile vui lòng check thông tin và giá trên trang web chính thức chúng tôi: msmobile.com.vn. Rất mong được phục vụ các bạn!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09534 sec| 2062.055 kb