Bạn sẽ phải hối hận nếu không mua iPhone 4s ngay hôm nay

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Vì sao ư? Vì đơn giản, đó là những siêu phẩm iPhone 4s cuối cùng được hiện diện trên thị trường với bản chưa active đẳng cấp. Nó là món quà vô giá (thật ra giá lại rất rẻ) dành cho những tín đồ mê công nghệ, yêu thích và tôn sùng “sự hoài niệm xưa cũ”.

 

Bạn sẽ phải hối hận nếu không mua iPhone 4s ngay hôm nay

Những siêu phẩm iPhone 4s cuối cùng được hiện diện trên thị trường với bản chưa active đẳng cấp

Chiếc điện thoại mang dấu ấn cuối cùng trong cuộc đời của Steven Jobs

Sự tồn tại cho tới ngày hôm nay và cả sau này nữa của siêu phẩm “xa xưa nhất” nhà Apple – iPhone 4s, là minh chứng sống cụ thể và có sức thuyết phục nhất cho sự cống hiến của Steven Jobs - Người đàn ông vĩ đại của Apple.

Bạn sẽ phải hối hận nếu không mua iPhone 4s ngay hôm nay

"Steve (bên phải) là một trong những nhà sáng chế vĩ đại nhất nước Mỹ, ông đủ dũng cảm để nghĩ khác, đủ táo bạo để tin rằng ông có thể thay đổi thế giới và đủ tài năng để làm điều đó". Những gì ông làm đã góp phần thay đổi cả thế giới chứ không đơn thuần chỉ là Apple, iPhone, iPad hay RIP SJ.

Sự xuất hiện của iPhone 4S gắn với kỷ niệm buồn, đó là sự ra đi của Steve Jobs. Một ngày, sau khi chứng kiến thành công của buổi ra mắt “sản phẩm tâm huyết nhất” của cả đời ông, ông đã ra đi về cõi vĩnh hàng trong sự tiếc nuối và tôn vinh của cả thế giới.

Và người ta nói rằng, chữ “s” trong iPhone 4s là tên tuổi, là sinh mạng, là dấu ấn của Steven Jobs cho đến phút cuối cùng của cuộc đời. Nó đánh dấu một mốc lịch sử quan trọng khi mà sau này từ iPhone 5 trở về sau, chúng đều xuất hiện với một màn hình trên 3,5 inch, thiết kế mỏng hơn và không bao giờ còn thấy một thiết kế giống như “iPhone 4s” nữa.

Bạn sẽ phải hối hận.

Bạn sẽ phải hối hận nếu không mua iPhone 4s ngay hôm nay

Nếu bạn không chọn iPhone 4s chưa active ở thời điểm này.

Xem chi tiết sản phẩm tại ĐÂY

Không chỉ là một thiết kế đẹp, không chỉ là một cấu hình mạnh mẽ, ổn định, và cũng hoàn toàn không phải vì một mức GIÁ “không thể nào rẻ hơn” để sở hữu siêu phẩm mang thương hiệu Apple... mà 4s chưa active chính là biểu tượng cho sự sống tồn tại mãi của Steve Jobs. Đó là niềm gợi nhớ của những gì là hoài cổ, xưa cũ còn tồn tại đến ngày hôm nay. Nó như một kỉ niệm, một nỗi nhớ mà dường như chỉ những ai, đã “đi qua một thời” mới cảm nhận hết cái dư vị ấy.

Bạn sẽ phải hối hận nếu không mua iPhone 4s ngay hôm nay

Ở thời điểm trước đó, Ông lớn Apple đã hoàn toàn ngưng sản xuất siêu phẩm này. Vì vậy nó càng trở nên khan hiếm. Và những siêu phẩm iPhone 4s chưa active có mặt tại MSmobile cũng là LÔ HÀNG CUỐI CÙNG.

Bạn sẽ phải hối hận nếu không mua iPhone 4s ngay hôm nay

Hay nói một điều mà không ai muốn thấy, thì đây chính là cơ hội CUỐI CÙNG bạn có thể chiêm ngưỡng, trải nghiệm một siêu phẩm giống như iPhone 4s. Cơ hội CUỐI CÙNG để bạn hoài niệm về một thiên tài mang tên Steve Jobs.

HÃY ĐẾN VỚI MSmobile – Cơ hội LUÔN DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI CÓ TÂM

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06277 sec| 2061.875 kb