Ảnh chụp từ Xiaomi Redmi 6a

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngày 15/06 vừa qua, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt sản phẩm Redmi 6a với con chip mới, thu hút sự chú ý của khá nhiều người. Bạn là “thánh sống ảo” và đang rất quan tâm đến chất lượng camera của sản phẩm này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Tìm hiểu camera Xiaomi Redmi 6a

Tìm hiểu camera Xiaomi Redmi 6a
Tìm hiểu camera Xiaomi Redmi 6a

Xiaomi Redmi 6a sở hữu camera sau độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.2, được trang bị một đèn LED flash giúp hỗ trợ chụp ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera còn được trang bị những tính năng như tự động lấy nét, chụp ảnh HDR, panorama, cho phép quay video 1080p 30fps. Camera trước của máy độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.2. Nhìn chung, camera của Redmi 6a không có nhiều điểm nâng cấp so với các thế hệ tiền nhiệm.

Ảnh chụp từ Xiaomi Redmi 6a

Ảnh chụp từ Xiaomi Redmi 6a
Ảnh chụp từ Xiaomi Redmi 6a

Trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, Xiaomi Redmi 6a cho hình ảnh có chất lượng khá tốt với màu sắc chính xác, chi tiết hiển thị cao. Tuy nhiên, nếu chụp trong nhà hoặc ánh sáng kém, ảnh sẽ không được rõ nét và bị mất chi tiết. Khi sử dụng, bạn sẽ phải chấp nhận điều này bởi với mức giá chỉ hơn 2 triệu, điều này không phải quá ngạc nhiên hay gây thất vọng. Xét về camera trước, với độ phân giải 5MP, bạn sẽ có một bức ảnh vừa đủ, chất lượng không quá kém.

Mua Xiaomi Redmi 6a chính hãng tại MSmobile

Mua Xiaomi Redmi 6a chính hãng tại MSmobile
Mua Xiaomi Redmi 6a chính hãng tại MSmobile

Vừa rồi là những thông tin cơ bản về camera cũng như chất lượng hình ảnh có được khi sử dụng Xiaomi Redmi 6a. Với mức giá hơn 2 triệu, kết quả thu được khá ổn và phù hợp. Bạn đang quan tâm và có nhu cầu sở hữu sản phẩm này, hãy tham khảo trên trang web hoặc đến trực tiếp cửa hàng của MSmobile để tìm hiểu rõ thông tin chi tiết sản phẩm và chính sách ưu đãi, bảo hành của chúng tôi! MSmobile tự tin là một địa chỉ uy tín, chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của Xiaomi với mức giá vô cùng phải chăng.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Ngoài mua trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi còn có dịch vụ ship trên toàn quốc có kiểm tra trước khi nhận máy nên khách hàng ở xa cũng có thể yên tâm khi mua điện thoại nhé!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 6a Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09083 sec| 2062.516 kb