Android 8.1 Oreo. Có gì đặc biệt?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bản Android 8.0 trên điện thoại vốn đã đem lại nhiều thú vị cho người dùng, tuy nhiên Google vẫn thêm chút gia vị để chiếc bánh trở nên thơm ngon hơn, trở thành bản cập nhật Android 8.1 Oreo hấp dẫn phiên bản cuối cùng.

1/ Android 8.1 Oreo có gì mới hơn? chắc chắn 8.1 sẽ khác 8.0 đúng không các bạn?

Android 8.1 Oreo. Có gì đặc biệt?

 

Giao diện thay đổi rất thông minh:

Bằng việc tối ưu một số chi tiết của giao diện, khi bạn cài hình nền màu đen, hệ thống máy có thể nhận được màu sắc tối hơn trên menu chính, Các widget và Dock trung tâm cũng vậy. Ngoài ra Google đang phát triển để tối ưu tất cả các ứng dụng Android để phù hợp với giao diện mới này.

Android 8.1 Oreo. Có gì đặc biệt?

Pixel Visual Core - Chip trí tuệ nhân tạo:

Con chip này cho khả năng xử lý ảnh tốt hơn, hình chụp đẹp hơn, đặc biệt với HDR thì khả năng chụp nhanh hơn. Các ứng dụng bên thứ 3 đã có thể khai thác sức mạnh của con chip này để chụp ảnh HDR+.

Android 8.1 Oreo. Có gì đặc biệt?

 

Neural Networks API:

Công nghệ này giúp điện thoại của bạn có thể sử dụng CPU để tối ưu và tăng tốc phần cứng các con chip khi máy bạn không có chip xử lý AI riêng biệt. Điều này giúp giảm tải và trễ cho mạng dữ liệu và giữ an toàn cho các dữ liệu nhạy cảm.

Android 8.1 Oreo. Có gì đặc biệt?

Ngoài ra Android 8.1 (Oreo) cũng còn một số tính năng khác cũng được cập nhật như:

- Hiển thị dung lương pin của thiết bị Bluetooth khi kết nối với máy trong trong Quick Settings

- Duyệt Web an toàn hơn: Khi các ứng dụng thứ ba liên kết với 1 địa chỉ nào đó thì trình duyệt web sẽ kiểm tra nếu địa chỉ đó độc hại thì sẽ chặn lại

- Bảo mật vân tay được cải tiến: Cho phép khóa vĩnh viễn vân tay người dùng nào đó trong việc mở khóa vân tay nhiều lần nhưng không thành công

- Hoàn thiện tính năng emoji trở nên thông minh hơn cũng như thêm một số icon mới

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06872 sec| 2053.172 kb