4 lý do nên mua iPhone 7 cũ tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện nay, nhu cầu mua iPhone ngày càng đa dạng thì người chọn mua phải đứng trước ngày càng nhiều câu hỏi: lựa chọn dòng máy nào, nếu là iPhone 7 thì mua mới hay cũ giá rẻ, iPhone 7 cũ quốc tế giá bao nhiêu, hàng chính hãng hay xách tay, mua iPhone 7 cũ trả góp như thế nào, địa chỉ mua iPhone 7 cũ tại Hà Nội,... Nếu còn đắn đo, chẳng tội gì mà hãy tham khảo những gợi ý sau.

Có quá nhiều lý do để bạn có thể chọn mua iPhone 7 cũ và chúng ta cũng có 4 khác biệt khi mua iPhone 7 cũ tại MSmobile.

iPhone 7 cũ fullbox, nguyên bản mới 99%

MSmobile - Địa chỉ Mua iPhone 7 cũ chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Chất lượng, thương hiệu đã được khẳng định, đánh giá độ bền được cải thiện

Apple và các sản phẩm của họ đã ăn sâu vào tiềm thức của người mua hàng, iPhone 7 cũ (like new 99%) hấp dẫn cũng không quá bất ngờ. Nhât là khi người dùng có thể sở hữu sản phẩm với mức giá rẻ hơn hẳn. Khách hàng mua iPhone 7 cũ giá rẻ tại Hà Nội nếu có nhu cầu có thể mua dưới hình thức trả góp lãi suất 0%, xét duyệt 10 phút nhanh chóng, đơn giản, nhận máy ngay.

iPhone 7 cũ chất lượng được khẳng định, độ bền được hoàn thiện

iPhone 7 cũ không chỉ mang những điểm mạnh về thiết kế nguyên bản, máy cũng đảm bảo 99% mới về hình thức, cải thiện cả về chất liệu. Chế tác bằng hợp kim nhôm, độ bền được đánh giá sẽ lớn hơn 60% so với vỏ nhôm của các thiết bị cùng tầm giá hiện tại, chống xước, chống va đạp tốt hơn.

Giá thành rẻ là một lợi thế của iPhone 7 cũ thời điểm này

Không thể phủ nhận lợi ích mà iPhone 7 cũ mang lại về giá thành, mức giá được coi là quá rẻ so với những gì mà sản phẩm này mang lại. Khi quyết định chọn mua iPhone 7 cũ chính hãng thay vì hàng mới 100% đã giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền khoảng 35% so với giá trị. Cụ thể, nếu bạn mua iPhone 7 mới với giá 20 triệu thì bạn sẽ chỉ cầ bỏ ra khoảng chục triệu đồng cho iPhone 7 hàng cũ nhưng vẫn đảm bảo độ mới 99%, cam kết nguyên bản, một sản phẩm quá đỗi Hot.

Phản hồi tốt khi mua iPhone 7 cũ tại MSmobile

iPhone 7 cũ chính hãng giá rẻ

- Là iPhone 7 cũ like new 99% phiên bản quốc tế được xách tay từ các thị trường công nghệ hàng đầu như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc với yêu cầu chất lượng khắt khe.

- Đã qua sử dụng bởi người dùng nước ngoài nhưng độ mới đến 98-99%, hiếm thấy lỗi hình thức hay bất lợi nào về link kiện bên trong.

- Hoàn toàn tương thích khi sử dụng tại Việt Nam, mua hàng dùng ngay mà không phải không phải sử dụng sim ghép như các máy khóa mạng.

- Mức giá khi mua iPhone 7 cũ tại MSmobile luôn đảm bảo cạnh tranh khi rẻ hơn mức trung bình trên thị trường.

- Chỉ bán iPhone 7 cũ chính hãng đẹp như mới, tiêu chuẩn được cam kết so với các sản phẩm iPhone trôi nổi trên thị trường.

Quyền Lợi Rõ Ràng, Giá Cả Minh Bạch và Dịch Vụ Thiết Thực là những điều mà MSmobile sẵn sàng mang đến cho khách hàng

Là một trong những địa chỉ phân phối sản phẩm của iPhone, iPhone 7 cũ đủ tin cậy, MSmobile mang cái tâm coi trọng chất lượng phục vụ: chăm sóc bán hàng, tư vấn mua hàng, chăm sóc sau bán hàng, các chế độ bảo hành và hỗ trợ liên quan để người mua an tâm về chất lượng.

TẶNG KÈM THIẾT THỰC:

- Tặng miếng Dán cường lực trị giá 100.000đ khi mua BHV

- Tặng Phiếu dán màn hình miễn phí trong vòng 1 năm trị giá 600.000đ 

- Tặng Voucher giảm giá 50.000đ khi mua hàng lần 2

- Tạo tài khoản Apple ID, Cài đặt Nhạc chuông, tải app, tải Game, Up Rom và Phần mềm bản quyền miễn phí trọn đời. 

- Giá bán luôn phù hợp nhất với chất lượng máy. 

- Hỗ trợ Bảo Hành, Bảo Hành Vàng dài hạn

- Hỗ trợ trả góp khi mua iPhone 7 cũ tại Hà Nội.

Giá đã giảm ổn định và vì là hàng mới ra nên chất lượng vẫn đảm bảo tựa như mới, đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai sở hữu iPhone 7 cũ Ngay Hôm Nay. Còn chờ gì nữa, hãy nhấc máy và gọi đến số hotline để nhận thêm các tư vấn cần thiết và cụ thể khác, đến ngay các showroom của Msmobile trực tiếp trải nghiệm sản phẩm !

Có thể bạn quan tâm : Hỏi và Đáp về iPhone 7 và 7 Plus

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09898 sec| 2061.852 kb