3 triệu có nên mua Xiaomi Redmi 5 Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong phân khúc trên dưới khoảng 3 triệu đồng người dùng sẽ có rất nhiều lựa chọn cho một dòng smartphone giá rẻ với rất nhiều các tính năng tuyệt vời của các hãng khác nhau như iPhone, Samsung, LG. Nổi trội trong đó có lẽ là dòng Xiaomi với truyền thống giá rẻ nhưng cấu hình cực kỳ tuyệt vời và với 3 triệu bạn có nên mua Xiaomi Redmi 5 Plus nhé!

 

Lý do Xiaomi Redmi 5 Plus là dòng sản phẩm tuyệt vời.

 

Lý do Xiaomi Redmi 5 Plus là dòng sản phẩm tuyệt vời.
Lý do Xiaomi Redmi 5 Plus là dòng sản phẩm tuyệt vời.

Theo truyền thống những dòng smartphone đến từ Xiaomi luôn mang trong mình giá thành rẻ nhưng lại cho cấu hình khủng và thiết kế vô cùng tuyệt vời. Xiaomi Redmi 5 Plus là một dòng sản phẩm như thế nhưng lại càng tuyệt vời hơn nữa với tính năng camera được nâng cấp tuyệt vời.

 

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 5 Plus

 

 Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 5 Plus
Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 5 Plus

Theo như nhà phát triển Xiaomi, Redmi 5 Plus sẽ sở hữu màn hình Full View với tỷ lệ 18:9 theo xu hướng hiện nay. Đây là lần đầu tiên, một chiếc smartphone tầm trung của Xiaomi sở hữu một thiết bị có viền mỏng đến vậy. Ngoài ra, mặt lưng máy sở hữu cụm camera kép và ngôn ngữ thiết kế tương tự chiếc Redmi Pro ra mắt năm ngoái. Bạn dễ dàng nhận ra điều này bởi cụm camera kép được đặt dọc, ngay bên dưới là đèn flash LED trợ sáng cùng cụm cảm biến vân tay một chạm.

 

Về thông số phần cứng, Redmi 5 Plus sở hữu kích thước màn hình 5.99 inch độ phân giải Full HD+ mang đến một trải nghiệm thoải mái hơn. Máy sẽ lên kệ với 2 phiên bản khác nhau gồm: SnapDragon 625/4GB RAM; phiên bản còn lại sẽ có giá rẻ hơn đi kèm SnapDragon 450, 3GB RAM và chất lượng hiển thị chỉ dừng lại ở mức HD 720p.

 

Được biết, cụm camera kép trên Redmi 5 Plus sẽ sở hữu độ phân giải trên 2 ống kính lần lượt 12MP/5MP đi kèm tính năng chụp ảnh xóa phông – vốn đang là trào lưu đổ bộ mạnh mẽ lên các smartphone tầm trung, giá rẻ.

 

3 triệu có nên mua Xiaomi Redmi 5 Plus.

 

 3 triệu có nên mua Xiaomi Redmi 5 Plus.
3 triệu có nên mua Xiaomi Redmi 5 Plus.

Sự ra mắt của Xiaomi Redmi 5 Plus đánh dấu bước nhảy vọt quan trọng trong phân khúc tầm trung của Xiaomi với việc đầu tư mạnh tay hơn, hỗ trợ người dùng nhiều hơn. Điều đáng tiếc là các sản phẩm Xiaomi vẫn chưa có Tiếng Việt kèm theo sẵn trong máy mà vẫn cần đến việc up ROM trước khi đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên khi đến với trung tâm điện thoại xách tay chính hãng Ms Mobile các bạn sẽ không phải lo lắng về điều này bởi chúng tôi sẽ hỗ trợ up Rom tiếng Việt miễn phí cho khách hàng.

 

Ms Mobile với hơn 6 năm hình thành và phát triển đã đáp ứng hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp cả nước với phản hồi vô cùng tích cực, uy tín, chất lượng. Hãy đến với Ms Mobile để có những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất cùng những chính sách ưu đãi khyến mãi tuyệt vời nhất.

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : So sánh Camera Xiaomi Redmi 5 và Xiaomi Redmi 5 Plus

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05851 sec| 2071.07 kb