Mua Xiaomi Redmi 6 Pro Trường Chinh, Phố Vọng, Giải Phóng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây, hãng điện thoại lớn nhất Trung Quốc – Xiaomi đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6 Pro. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế tai thỏ giống iPhone X và cấu hình khá ấn tượng. Nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực Trường Chinh, Phố Vọng, Giải Phóng và quan tâm đến sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế tai thỏ trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Thiết kế tai thỏ trên Xiaomi Redmi 6 Pro
Thiết kế tai thỏ trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Xiaomi Redmi 6 Pro sở hữu màn hình tràn viền tỉ lệ 19:9 kích thước 5,84 inch đi kèm độ phân giải Full HD+.và không thể thiếu khu vực tai thỏ dùng làm nơi đặt camera selfie, loa thoại, cảm biến ánh sáng. Các thành phần còn lại ở thiết kế của chiếc máy này không có quá nhiều điểm nổi bật, chẳng hạn như: vỏ kim loại nguyên khối, camera kép đặt dọc, cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng... Cuối cùng, Redmi 6 Pro vẫn sở hữu những tiêu chuẩn kết nối cũ nhưng phổ biến là: cổng kết nối microUSB, jack cắm tai nghe 3,5mm... 

Camera sắc nét trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Camera sắc nét trên Xiaomi Redmi 6 Pro
Camera sắc nét trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Camera kép trên Xiaomi Redmi 6 Pro có độ phân giải lần lượt là 12MP/5MP (khẩu độ f/2.2, hỗ trợ chống rung EIS và HDR) và với camera selfie sẽ là 5MP. Tương tự những sản phẩm gần đây của nhà sản xuất Trung Quốc, phần mềm chụp ảnh của máy có hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI để tự động điều chỉnh thông số chụp tốt nhất cho người dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, riêng với camera trước sẽ mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông.

Các thông số về cấu hình trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Các thông số về cấu hình trên Xiaomi Redmi 6 Pro
Các thông số về cấu hình trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Về cấu hình, Xiaomi Redmi 6 Pro vẫn sử dụng chip xử lý Snapdragon 625 quen thuộc vốn mang lại sự cân bằng giữa hiệu năng và thời lượng sử dụng pin tốt. Bên cạnh đó, viên pin dung lượng 4.000mAh cũng là một điểm sáng của Redmi 6 Pro so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Redmi 6 Pro sẽ có 4 màu sắc chính để lựa chọn là Vàng, Hồng, Đỏ và Xanh dương. Mức giá khởi điểm cho sản phẩm này sẽ là 153 USD (~3.5 triệu đồng) cho phiên bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và 199 USD (~4,6 triệu đồng) cho bản cao cấp nhất: RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là một vài thông tin của chiếc Xiaomi Redmi 6 Pro, nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực Trường Chinh, Phố Vọng, Giải Phóng và quan tâm đến sản phẩm này thì hãy mau đến ngay với các cơ sở của MSmobile tại địa chỉ 16 Trường Chinh, Đống Đa và 32 Thái Hà, Đống Đa Hà Nội để có thể trải nghiệm sản phẩm này một cách tốt nhất.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: So sánh Xiaomi Redmi 6 Pro với Xiaomi Redmi 6x

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04995 sec| 2071.289 kb