Trình duyệt Vivaldi đã chính thức xuất hiện bản dùng thử trên Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Lại thêm một trình duyệt mới trên điện thoại, rất nhẹ cho các bạn thử trải nghiệm và đánh giá nhé

Vivaldi Browser hay trình duyệt Vivaldi được Vivaldi Technologies - nhà sáng lập. Phần mềm này vừa công bố bản dùng thử của trình duyệt này trên thiết bị Android với nhiều tính năng độc đáo. Theo đó, người dùng phiên bản Android 5.0 hoặc cao hơn đã có thể bắt đầu sử dụng trình duyệt này.

Trình duyệt Vivaldi đã chính thức xuất hiện bản dùng thử trên Android

Vừa qua Vivaldi Technologies vừa tuyên bố trình duyệt web Vivaldi đã có mặt trên thiết bị Android. Bản dùng thử có đầy đủ các tính năng và bao gồm cả đồng bộ mã hóa đầu cuối đối với mật khẩubookmarkghi chú, ...... Vivaldi hướng tới đối tượng người dùng có những hiểu biết nhất định về công nghệ, vì vậy, nó cũng được trang bị các tính năng nâng cao và chắc chắn sẽ tiếp tục được cải tiến khi công ty có thêm ý tưởng mới.

Bên cạnh đồng bộ hóa, người dùng Vivaldi trên điện thoại di động còn có thể hưởng lợi từ những tính năng khác như chụp ảnh màn hình (chụp những vùng có thể nhìn thấy hoặc toàn bộ trang web), Speed Dial, ghi chú, trình quản lý bookmarkmở các tab mới đóng gần đây, đặt nickname cho các công cụ tìm kiếmReader ModeClone tab, và quản lý tải xuống. Hầu hết các tính năng này đều khá đặc biệt và đều đã có sẵn trên bản dùng thử

Trình duyệt Vivaldi đã chính thức xuất hiện bản dùng thử trên Android

Nói thêm rằng việc thiếu phiên bản dành cho điện thoại di động chính là một lỗ hổng của trình duyệt web này. Hầu hết mọi người thường sử dụng những trình duyệt như Chrome và Safari, nơi mà họ có thể đồng bộ hóa mật khẩu giữa máy tính và điện thoại. Hi vọng sự ra đời của Vivaldi trên thiết bị di động Android sẽ giúp tăng số lượng người dùng và làm giảm tính đơn cực của Google trong không gian trình duyệt web hiện nay.

Do vậy việc ra mắt phiên bản cho Android đánh dấu sự khởi động của Vivaldi khi bước vào cuộc chiến "Những trình duyệt tốt nhất trên điện thoại Android"

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07692 sec| 2060.797 kb