Mua trả góp Nokia X6 (2018) Ram 4GB 32GB, Hà Nội, TP HCM

Công ty tài chính Home Credit
Lưu ý: Quý khách hàng cần trực tiếp liên hệ tới Hotline ‎0388 92 8888 để chắc chắn rằng sản phẩm hiện tại còn hàng và đang được kinh doanh. Mọi trường hợp chưa liên hệ trước Khách hàng lưu ý không thực hiện các bước tiếp theo. (Các trường hợp phải hoàn lại tiền sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào Ngân hàng liên kết tới hệ thống MSmobile)

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Tượng đài Nokia sau một thời gian dài vắng bóng trong làng công nghệ thì đã trở lại với một sản phẩm tầm trung đó chính là chiếc Nokia X6 (2018). Với sản phẩm mới này Nokia đang cạnh tranh trực tiếp với những mẫu điện thoại Xiaomi tầm trung như Redmi Note 5 Pro, Mi 6X hay là Mi Note 3. Sở hữu thiết kế mới lạ và "tai thỏ" thời thượng, Nokia X6 (2018) 32GB dễ dàng được người tiêu dùng lựa chọn hay trả góp để có thể sở hữu dòng sản phẩm nhanh chóng, tiện lợi.

Thiết kế hoàn toàn lột xác trên Nokia X6

Đôi nét về thiết kế Nokia X6

Đôi nét về thiết kế Nokia X6

Nokia X6 được nhà sản xuất Phần Lan trang bị cho màn hình 5.8 inch FullHD+ (1080 x 2280 pixels) được thiết kế với tỉ lệ 19:9. Tỉ lệ này giúp Nokia X6 tối ưu khả năng giải trí và xem video một cách tối ưu. Phần viền benzel siêu mỏng khiến thiết bị nằm gọn gàng trong tay người dùng. Ngoài ra, điểm đáng chú ý nhất trên màn hình của Nokia X6 chính là phần khuyết sát cạnh trên bắt kịp xu hướng chung của thị trường hiện nay.

Để làm nên diện mạo cho sản phẩm, HMD Global đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại kết hợp giữa hai chất liệu là kim loại và kính. Mặt lưng Nokia 6 sử dụng cụm camera kép được xếp theo chiều dọc, ngay phía dưới là bộ cảm biến vân tay có độ nhạy cao. Logo của Nokia được bố trí ở cả mặt trước và mặt sau.

Sức mạnh của hệ điều hành và phần mềm trên Nokia X6

Cấu hình mạnh mẽ Nokia X6

Cấu hình mạnh mẽ Nokia X6

Về sức mạnh phần mềm, Nokia X6 được trang bị hệ điều hành Android 8.1, tuy nhiên, thiết bị này không đơn thuần là một smartphone cài đặt phiên bản Android gốc đơn giản như trước đó mà đã trải qua quá trình tùy biến để bổ sung hàng loạt tính năng hấp dẫn như: ẩn 3 phím điều hướng, không làm phiền khi chơi game cùng với bong bóng thông minh trên màn hình nhằm giúp hỗ trợ người dùng truy cập nhanh một số cài đặt hoặc ứng dụng.

Nokia X6 2018 sở hữu nhiều tính năng mới

Camera sắc nét của Nokia X6

Camera sắc nét của Nokia X6

Ngoài việc sử dụng cảm biến vân tay trên mặt lưng để mở khóa thiết bị, Nokia X6 còn đem tới một biện pháp bảo mật khác, đó là nhận diện khuôn mặt bằng AI. Bên cạnh đó Nokia X6 mang trong mình viên pin 3.060 mAh. Dung lượng pin này đủ để đáp ứng nhu cầu chơi game, nghe nhạc, xem video và online trong suốt một ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ sạc nhanh QC3.0 qua cổng kết nối USB-C, bộ sạc công suất 18W cho phép sạc tới 50% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Mua trả góp Nokia X6 2018 uy tín

Mua trả góp Nokia X6 2018 uy tín

Mua trả góp Nokia X6 2018 uy tín

Điều kiện cần có khi trả góp tại MSmobile

- Độ tuổi từ 20 đến 60 và tính theo ngày tháng năm sinh trên chứng minh thư nhân dân.

- Chứng minh nhân dân vẫn còn hạn sử dụng tức là 15 năm từ ngày cấp.

- Sổ hộ khẩu và người mua phải có tên trong sổ hộ khẩu đó và nếu khoản vay dưới mức 10 triệu đồng thì có thể thay thế sổ hộ khẩu bằng bằng lái xe.

Lợi ích từ mua Nokia X6 trả góp tại MSmobile

- Sở hữu sản phẩm mà bản thân muốn mua một cách nhanh chóng.

- Thủ tục mua rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian.

- Chi phí phải bỏ ra lúc đầu không quá nhiều và có thể trả theo thời gian dài.

- Lãi suất khá cạnh tranh tạo lợi thế cho khách hàng.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: So sánh Xiaomi Redmi 6 Pro với Xiaomi Redmi 6x

Đánh giá - Bình luận
4 bình luận, đánh giá về Nokia 7.1 (2018) - Chính hãng

Điện Thoại Nokia 7.1 Hàng Chính Hãng có sẳn hàng không shop?

Trả lời.
Thông tin người gửi

Dạ sản phẩm trên bên em đang tạm ngừng kinh doanh rồi anh/chị nha, em mời anh/chị tham khảo qua xiaomi, iPhone, samsung giúp em nha

Trả lời.
Thông tin người gửi

nokia 7.1 giá bao nhiêu shop

Trả lời.
Thông tin người gửi

Chào anh chị, sản phẩm này bên em hiện đang để giá chỉ 5.350.000VNĐ ạ, mời anh chị qua bên em tham khảo và trải nghiệm sản phẩm ạ! MS hân hạnh phục vụ ạ!

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2021 MSmobile - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Di Động Chính Hãng.
Hỗ trợ trực tuyến
0.02565 sec| 1983.094 kb