Game "Super Mario Run - anh thợ sửa ống nước" gây bão trên Appstore, không tải thử thì phí

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
“Anh chàng thợ sửa ống nước” là một trong những nhân vật nổi tiếng trong game “Super Mario Run” thu hút giới trẻ vượt mức hơn 40 triệu lượt tải về chỉ sau một tuần ra mắt.

 

>>> Đánh giá thiết kế iPhone 6s Quốc tế cũ

>>> Mua iPhone 6s Quốc tế cũ ở đâu tốt nhất?

 

Game mới được phát triển rộng trên hệ điều hành iOS trò chơi đã đạt được con số tải về kỷ lục và đứng đầu bảng xếp hạng game miễn phí trên App Store tại 140 quốc gia trên toàn thế giới. Điều này khiến cho các doanh nghiệp làm game trên thị trường bất ngờ về thành quả của Nintendo trong thời gian gần đây.

 

super-mario-run-he-dieu-hanh-iOS

 

Cách chơi game Super Mario Run cũng khá đơn giản. Bạn có thể chơi trên bất kỳ điện thoại nào đang chạy hệ điều hành iOS như: iPhone 6, iPhone 6s cũ, iPhone 7, iPhone 7 cũ… Người chơi phải điều khiển nhân vật của mình vượt qua các chướng ngại vật. Dựa vào cách chạm tay trên màn hình, nhân vật của trò chơi sẽ có những cách phản ứng khác nhau. Nintendo cho biết trò chơi sẽ được thiết kế để người chơi có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng một tay.

 

Super-Mario-Bros-iOS

 

Có thể nói game “anh chàng thợ sửa ống nước” này đã mang lại nhiều thành công lớn cho Nintedo và cũng là minh chứng cho việc các tựa game huyền thoại đang quay trở lại, gây sốt cho cộng đồng game thủ. Hiện tại game đang phát hành trên iOS miễn phí nhưng người dùng cần đóng thêm 10 USD để mở khóa tất cả các vòng chơi và nhiều người chơi sẽ không muốn nạp tiền nhưng vẫn muốn chơi phiên bản đầy đủ. Hy vọng game tiếp tục phát triển trên nhiều hệ điều hành khác nhau để người dùng có nhiều cơ hội trải nghiệm.

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.27013 sec| 2053.68 kb